"Kamusta ka na boi???" Seungcheol.
"Eto gwapo pa rin." Sinapak sya ng Seungcheol.
"Baka wala pa rin mata hanggang ngayon." Mingyu.
"Ikaw? Maitim pa rin hanggang ngayon?"
"Nakaka-insulto na kayo ni Jihoon ah!" Mingyu at nag pout.
"Oo nga pala. Bakit wala sila dito? Namimiss ko na sya."
"May gagawin pa daw sila eh." Jun.
"Soonyoung, nasan na nga pala si Bea? Bakit di mo sya kasama?" Jisoo.
"Bakit di natuloy yung kasal nyo?" Vernon.
"Iku-kwento ko nalang sa inyo."
⇨ P L A S B A K ⇦
Bukas na ako ikakasal kay Bea. Pupunta ako sa bahay nila para ibigay 'tong lecheng wedding dress nya. Sunugin ko nalang kaya 'to? Para di matuloy yung kasal tch.
Kakatukin ko na sana yung pintuan kaso may nag uusap sa loob. Dahil sa gwapogi ako ay pinakinggan ko yung pinag-uusapan nila.
"Ma! Hanggang kailan ako mag papanggap? Duh! Di ko gusto si Soonyoung! Walang mata yun eh!" Aba. Putangina. Pano ko sya nakikita kung wala akong mata?! Baka ipatapon ko sya dyan!
"Anak. Mag panggap ka muna." Dahil gwapogi ako ay nilabas ko yung phone ko at ni-record yung pinag-uusapan nila.
"Bakit ba ma?"
"Pera lang ang kailangan natin sa pamilyang Kwon. Malapit ng lumubog ang kompanya natin. Kapag hindi kayo ikinasal hindi ka na makakabili ng mga dress. Gusto mo ba yun?"
BINABASA MO ANG
Hacked ❀ SoonHoon
Short Story〖Epistolary〗【Hongoloid series 1 】 || SoonHoon || ❝ In which Lee Jihoon got hacked. ❞ ✴ Starring: Lee Jihoon, Kwon Soonyoung and other SVT members✴ " Highest rank 5 "