Nag lalakad mag isa si Jihoon. Galing kasi sya ng school. Tinapos nya pa kasi yung mga assignments nya. Sasakay na sana sya ng takshi ng may maalala sya.
"Putangina. Nawawala yung wallet ko." Hinanap-hanap nya yung wallet sa bag nya pero di pa rin nya nakita yun.
"Kuya, wag na pala. Salamat nalang." Sabi ni Jihoon dun sa driver ng taxi.
"No choice. Mag lalakad ako tangina." Nag simula ng mag lakad si Jihoon.
Malapit na sya sa bahay nila ng may tumigil na van sa harapan nya. Lalagpasan na sana ni Jihoon yun pero hinila sya nung lalaking naka-mask at ipinasok sa loob ng van.
Nilagyan si Jihoon ng bonnet sa mukha at tinali yung kamay.
"Putangina. Papatayin nyo ba ko? Baka nakahinga ako."
"Hehe sorry." Inayos nila yung bonnet. Yung tinatakpan lang ay yung mata.
"Ang swerte ko puta. Nawawala na nga yung wallet ko--- teka nga! Kanino bang bonnet 'to? Ang baho ah!"
"Hoy! Excuse me?! Surf ang sabon na gamit ko dyan!"
Maya-maya at tumigil na yung van. Inalalayan sya nung lalaki sa pag baba. Lakad lang sila ng lakad. Tumigil yung lalaki sa pag lalakad kaya tumigil rin si Jihoon.
"Kung manghihingi ka ng pera wag ako. Bibigyan kita ng number ni Suho, mayaman yun."
"Tsk! Dito ka lang ah! Wag kang aalis." Tumayo lang si Jihoon.
"Ano ba?! Napaka bobo mo naman! Bakit mo ko iiwan dito? Sa tingin mo ba di ako tatakas? Tanga talaga nito." Jihoon. Maya-maya ay naramdaman ni Jihoon na may nag aalis ng tali sa kamay nya.
"Pag bilang ko ng tatlo. Tanggalin mo yang bonnet sa mukha mo." Nag taka si Jihoon. Pero sinunod nya pa rin yun.
"1.....
2.....
3..." Tinanggal ni Jihoon yung bonnet sa mukha nya.
"Hi bebe qouh." Nagulat si Jihoon.
"Soonyoung?" Tumango lang si Soonyoung. Sa sobrang saya ni Jihoon ay niyakap nya ito.
"Akala ko yung 'last' na ginawa natin noon last na talaga." Soonyoung.
"Kailan ka pa bumalik? N-nasaan si Bea?" Jihoon.
Kinuwento lahat ni Soonyoung ang mga nangyari.
"Kaya Jihoon... Papayagan mo ba ulit akong manligaw?" Soonyoung. Ngumiti si Jihoon.
"Hindi." Nakangiti nyang sabi.
"A-ano? Wala na ba akong pag-asa?" Malungkot na sabi ni Soonyoung.
Hinawakan ni Jihoon ang kamay ni Soonyoung, "Hindi na kita papayagang manligaw kasi............ Sinasagot na kita."
"Nabingi ata ako. Paki ulit nga."
"Sinasagot na kita!"
"Weh?! Totoo?! Di ka nag bibiro??" Umiling si Jihoon.
"YES! YOHOOO!" Niyakap nya si Jihoon at hinalikan sa noo.
"I love you very much, bebe qouh!"
"I love you too." Nakangiting sabi ni Jihoon.
"YES NAMAN!" Napabitaw sa pag yayakapan si Jihoon at Soonyoung.
"Teka, ikaw yung dumukot sakin?" Sabi ni Jihoon kay Mingyu.
"Oo hehe. Pero hoy! Bonnet yun ni Wonu labs 'no!" Umirap lang si Jihoon.
"Sana wala ng hadlang." Soonyoung.
"Sana wala ng secrets." Jihoon.
"Hehe opo."
"Pa-cheese burger naman kayo!" Seungkwan.
"Agree ako dyan." Wonu.
♚♔♚
Chapter 69! Huehue. Last chapter na yung kasunod mga bes!
BINABASA MO ANG
Hacked ❀ SoonHoon
Storie brevi〖Epistolary〗【Hongoloid series 1 】 || SoonHoon || ❝ In which Lee Jihoon got hacked. ❞ ✴ Starring: Lee Jihoon, Kwon Soonyoung and other SVT members✴ " Highest rank 5 "