Alice's P. O. V
"Bakit ang tagal nating sumugod? " nakakainis kanina pa kami nagmamasid sa grupong iyon.
"We need to observe first, may iba akong nararamdaman it seems so quiet " sagot ni Drew at tumingin lang sa akin na para bang may pinahihiwatig siya.
"Tsk! " kanina pa kami nagmamasid sa hideout ng grupong kinaiinisan ko. All we did is watch them, nakakainip na ng mahagip ng mga mata ko ang isang matangkad na lalaki na nasa 40's na, I know him somewhere kaya agad akong napaisip ng maalala ko siya ang lalakinhmg iyon na nasa folder ni papa siya ang leader ng grupong iyon.
Tracey's P. O. V
Habang nagmamasid kami may kakaiba akong presinsiya na naramdaman hindi naman kaya.
Si A-Alice, oh shit, this is not good she's starting to loose her cool. Nakita ko rin na napansin ito ng buong grupo namin at tiningnan ko ang tinitingnan ni Alice that guy it couldn't be."1st " wika ni Lara na nasa likuran ko. Were all thinking the same thing.
"Were going" anito ni Alice kaya wala kaming nagawa at sumunod sa kanya kahit kailan hindi pa nagkakamali ang hula ko kahit na hindi maganda ang kalalabasan nito sasamahan ko si Alice siya ang naging tunay namin na pamilya at nag iisang leader na tinuring kaming mga kapatid tinitingnan ko lang si Alice habang nauuna siyang maglakad. I want to see her smile and happy once more.
Drew's P. O. V
Biglaan nalang nagbago ang atmosphere sa paligid ang leader ng Gangster Queens ngayong ko lang siyang nakita na ganito. She's so different and to be honest she seems dangerous right now. Biglaan ko nalang naalala ulit ang panaginip na iyon.
"Aala na tayong magagawa, we have to follow them" I said with an authority in my voice.
"Drew, I'm sensing something bad will happen " seryosong sabi ni Sky sa akin.
"Yeah, this time is like were entering in some traps I feel unease we can't back down now " aniya ni Einar nangmakarating kami sa front gate ng hideout ng kalaban nakahandusay na ang mga nagbabantay kanina sa gate.
WHISTLE
"They work fast" aniya ni Bryan.
Khaileen's P. O. V
"Ang hihina naman nila ito ba ang grupong kinakatakuan ng iba tsk" bulalas ni Lara.
"Yeah, talk about it " dagdag ko naman habang naglalakad kami sa madilim na hallway kanina pa ko hindi mapakali nararamdaman kung may sumusunod sa amin kanina. I look around pero wala namang tao ng may kumislap na isang bagay malapit sa gilid ni Alice and when I realize it. Tinatarget nila si Alice kaya agad akong tumakbo patungo sa kinatatayuan ni Alice.
"Look out!! "I shouted, habang binigyan ko ng front kick ang taong nagtatangkang saktan si Alice.
"Tinatarget nila si Alice, so be wary " seryosong sabi ni Tracey at agad kaming nag form ng circle so we can be aware of those stupid people tsk. Mga duwag ng bigla nalang lumiwanag sa kinaruruonan namin.
"What the!!! " bulalas naming lahat. Bwisit, papatayin ko talaga sila kapag nakita ko ang mga pagmumukha nila.At ilang sandali lamang ay nagsilabasan na ang mga ugok at umataki ng sabay sabay.
"Get out of my way" malamig na saad ni Alice sa mga lalaking humarang sa kanya habang kami naman ay hinaharap ang mga kalaban namin.
"Tsk. Eh kung ayaw namin" nakita kung nag iba ang aura ni Alice. You pick the wrong person to played with.
"I said out of my way!! " sigaw ni Alice and I saw those guys shaking in fear. Ni wala lang nag dalawang segundo ay napatumba na ni Alice ang limang lalaki na humarang sa kanya habang nakatalikod si Alice nakita ko na may isang lalaki sa 'di kalayuan at may hinagis na kutsilyo.
"Look out! " sabay sabay naming sabi hindi ko rin alam bakit napakabilis kung nakaabot sa kinatatayuan ni Alice at bakas sa mga mukha nila ang pagkakagulat at pag aalala.
"Omg! Khaileen, are you okay?? Oh shit, your bleedin!! " dahil sa sunod sunod nilang sabi naramdaman ko nalang na may masakit sa parte ng hita ko. It was a cut kahit hindi malalim ang sugat na natamo ko bigla nalang umikot ang paningin ko at hindi ko magalaw ang aking katawan.
"You must be feeling it right now how brave of you to risk ykur own life to protect your leader hahahaha" t-teka, anong nangyayari sa akin hindi ako makagalaw at ilang sandali lang ay naramdaman ko nalang na tumama na ako sa sahig at naririnig ko nalang sila Lara at ang iba na tinatawag ako.
Alice's P. O. V
Si Khaileen ay nakahiga at ni hindi makagalaw.
"What did you do?!! " I shouted with an authority in my voice and anger.
"Chill sweetheart did yku miss me?? " hindi ako makapaniwala sa nakita ko b-bakit siya nandito ano ang koneksyon niya dito?
"L-Luke?? What are you doing here?? Why are you this?! " bulyaw ko sa kaniya.
"I've miss those eyes of yours so mysterious so cold as always. I'm here sweetheart because I'm the only heir to this group the Dayton Corporation " the only heir?? Bigla ko nalang naaalala ang mga sinabi niya ng nasa party niya kami kaya naman pala familiar ang pangalan niya sa amin he was the rumored heir that we've heard damn it. I was careless I was stupid not to think of that.
"Your gonna pay you bastard! " sigaw ni Lara at mabilis inataki si Luke.
"No!! " I tried to stop Lara but I was too late. Paano niya natalo ng ganoon ganoon lang si Lara he just knocked her out with just one chop from her neck. His dangerous how dare he hurt my friends.
"Lara! " sigaw ni Mira.
"Hahahaha. I like how you all look so miserable, your making this so much fun!! Now let me hear you all call the name of your friend more! " walang awang wika ni Luke.
"No Luk!! No! " and before I could reach him he was kicking Lara repeatedly. No, it can be no stop no!
Drew's P. O. V
While we were walking trying to look for the girls may narinig nalang kaming nagsisigawan at ng makita namin b-bakit siya nandito??
"Hahahaha, is this the famous Gangsters Queens?? " s-si Luke nandito siya at nagpatuloy lang siya sa pagtawa habang nakatingin sa babaeng nakahandusay sa gilid niya na walang malay.What the hell is going on here? Bakit namin narinig ang pangalan ni Lara kanina?? Nandito sila?
BINABASA MO ANG
Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]
Teen FictionMay mga magkakaibigan na walang kinatatakutan at walang inaatrasan lalo na sa pakikipaglaban. Kilala sila bilang ang "Miraculous Cute Girls " o mas kilala sa kanilang sekretong buhay bilang "Gangster Queens". Paano kung may makilala sila na magpapa...