Chapter 3 ♣️ : Mercurial

11.1K 260 3
                                    

TRACEY'S POV

 Isang buwan na simula nang maging kaklase namin sila Prince. Oo, kaklase namin ang mga lalaking yon pero kahit na isang buwan na namin sila kasama we still don't know anything about them. Alam ko na may tinatago pa rin sila sa amin.

"Hey, Tracey" pagtawag naman nitong ni Prince.

Nakakainis, pinaglihi ba tong isang to sa kabute.

"Back off Prince, gusto mo kamao ko ang sasalubong sayo ha?!!  inis na bulalas ko sa kanya.

Isa sa pinaka ayaw ko ay nadidisturbo ako. Nakakainis, simula ng nag aral sila sa dito my life is like living hell dahil sa Prince nato.

"I told you Einar, walang forever magbebreak din kayo ng gf mo " idagdag mo ang dalawang bawat minuto na nag aaway. Wala ba silang magawa sa buhay nila at nanggugulo sila.

Para silang aso't pusa na hindi nagkakabati. Iyan sina Mira at Einar.

"Pwede ba Prince, leave me alone!! " bwisit ikaw ba naman tusok tusukin sa tagiliran. Aba, sino ba naman ang hindi magagalit at maiinis.

"Alam mo ba nakakasira ang pagbabasa ng novels. They filled your minds with Fantasy and fictions" how dare he said those words.

"Tinanong ba kita ha. Mind your own business and shut up" I blurted out.

"Bahala ka sa buhay mo!! " aba sinigawan ako sa may tenga ko. Nasira yata eardrums ko don ah, makakabasa na nga ako pero apektado naman ang pandinig ko walang hiyang Prince na yon.

ALICE'S POV

" Hoy, Drew umalis ka dyan that's my space" inis kung sabi. Agawan ba naman ako ng upuan, no one dares to sit there dahil space ko yan and its my favorite spot here in the green house. Dahil nasa gitna ito na center sa lamesang nasa gitna ng napakalaking green house na ito.

"Dito ka sa kabila may isa pa dito oh" wika niya.

"Ayaw ko, dyan ko gusto" pilit ko siyang hinihila sa bangko ko pero ni hindi siya gumagalaw.

"Tsk, Oh masaya kana? " w-walang hiya, did he just let me sit in his lap and his holding my waist.

"What do you think your doing! Let me go" I tried to break free but he just keep on pulling me back towards him.

"I thought you like it here" nakangisi niyang wika sa akin.

Masasapak ko na ang lalaking to.

"Teka Drew, hintayin mo kami bago mo ligawan si Alice" ano bang sinasabi nitong ni Bryan.

Ligawan? That won't happen.

" Your all taking your time. That just mean how slow you guys are" panunuksong wika ni Drew sa kanila.

" W-Wha " hindi ko man lang natapos ang sasabihin ko nang magsalita sina Bryan.

"Looks who's talking. Well, you can't blame us " kibit balikat na sagot naman nila Einar.

Naagaw ko naman ang atensyon nila ng mabawi ko na ang kamay ko mula sa lalaking iyon.

" Your talking like we're just some mere items you guys can get your hands on.
Sorry to break it to you, were not that kind of girls you guys encountered" I said and look at them coldly.

"Tsk, makaalis na nga sinira niyo ang araw ko lalo ka na " wika ko at umalis nako doon.

Bahala nga sila, lumabas ako sa green house para magpahangin naisipan kung pumunta sa isang shed na malapit lang sa green house.

Mabuti at walang tao dito makakapagpahinga ako ng maayos.

Drew Taylor, who are you really?

Sa panahon na akala ko nakilala na kita, I always ended up questioning myself.

' What is your secret? '

' And what is your goal? '

Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon