Alice's P. O. V
I can't keep my mouth shut about this stupid game first Yuki and now Lara. I won't let Luke and his group get away with this.
KNOCK KNOCK
Ilang saglit pa ay bumukas ang pinto revealing Drew half naked with wet messy hair and a towel on his shoulder.
"Ano ba!! Magbihis ka nga!! " aniya ko sabay talikod ng bigla akong hilahin ni Drew sa baywang ko at isinirado ang pinto.
"Sorry. Well you did enjoy it " wika ni Drew at nag wink pa.
"Ugh! Whatever " sagot ko ang hangin talaga niya. Naagaw ang atensyon ko. When I saw him walk out through the other room. Despite how he looks okay I admit it his a good looking guy but I didn't expect him to be this god perfect guy. His wearing a V-neck white T-shirt kitang kita mo ang maganda nitong katawan. God Alice, stop your not here to day dreaming about him so snap out of it.
"So, what do you want to talk about?? " pagtatanong ni Drew at umupo na rin sa katapat kung couch.
"I want to make a deal with you " wika ko.
"What kind of deal?? " anito ni Drew halatang interesado rin siya. I know he won't back down from a deal .
"Let's team up to win this game" wika ko.
Nakita kung nagulat naman siya."Teka, narinig ba kita ng maayos?? You want us to team up. Eh nung nakaraan you don't even want us to help you" ani Drew.
"That's the past, I can't just sit this one out when my friends are in grave danger " pagpapaliwanag ko.
"It's okay, I guess you don't want to do it" sabi ko at tatayo na sana.
"Deal" napatingin ako sa kanya.
"So, we have a deal? " pagsisigurado ko.
"Yes, I can't say no to you anyway" ani Drew. Ayan na naman bumibilis na naman ang tibok ng puso ko abnormal na nga ito.
"Okay so " I wasn't finish talking when Drew talk.
"But in return " tumigil pa siya bago ulit magsalita.
"In return what?? " taas kilay kung pagtatanong.
"In return, you'll always be my partner in every game " I was shock ng sabihin iyon ni Drew.
"What?? No way, FYI I'd like to play alone " aniya ko.
"Well know you will play along with me" ani Drew.
"Ugh!! Whatever it's like that I can stop you from doing it" sabi ko at nag cross arms .
"Anyway, how's Yuki?? " biglang pagtatanong ni Drew.
"Ayos naman siya " maikli kong sagot.
"Sige aalis nako yon lang naman ang pinunta ko dito" aniya ko at tumayo na rin.
"Hey " napatingin ako kay Drew na nasa harapan ko na.
"What? " aniya ko.
"Don't take it all to yourself your not alone. If you need someone to lean on I'm here" bakit mabait pa rin siya sa akin kahit na pinagtatabuyan ko na siya. And he tap me on my head nakangiti rin siya.
"Alam ko yon no" sabi ko. Ano bang tingin niya sa akin bata? Haayy. Ewan.
"Okay, if you say so" anito ni Drew.
"Okay, can I go now" aniya ko.
"Hmm.. Not until you give me that kiss " A-Ano bang pinagsasabi niya nakaturo pa siya sa pisngi niya.
"And why would I do that ??" taas kilay kung pagtatanong.
"For good luck charm, I guess " nakangiting wika ni Drew.
"Good luck charm mo mukha mo " aniya ko.
"Okay, I guess I have to work hard. I'm gonna earn that kiss if we won the game" aniya ni Drew. Loko talaga to ano bang tingin niya sa akin.
"Hahaha. If you earn it mister" wika ko at pinisil siya sa pisngi at nginitian siya ng nang-aasar na ngiti.
"Tsk. Oh, I will darling" nakasmirk na wika niya binuksan ko na ang pinto pero bago pa man ako umalis.
"See you later at the meeting " aniya ko at umalis nako ng tuluyan. Habang naglalakad ako sa hallway nakita ko si Bryan na tila ang lalim ng iniisip.
"Hey Bryan" pagtawag ko.
"H-hi " gulat niyang sagot.
"Ayos ka lang?? " pagtatanong ko.
"Oo, ayos lang ako so how are things ? " hmm. Pansin ko na parang hindi siya mapakali ano bang nangyari sa kanya ni hindi siya makatingin sa akin.
Something is strange with him.
Bryan's P. O. V
Hindi nako titingin nalang at mananahimik sa isang tabi Drew is making the wrong decision his not thinking straight it's because he feels something for about Alice .
Ito ang magiging dahilan kaya masisira ang grupo namin ang lahat ng pinaghirapan namin at ang panahon na pinagsilbhihan ko siya hindi ko hahayaan na masisira ang grupo na ito dahil lang sa mga babaeng iyon. I guess I have to do things my way.
"This is unexpected event" anito nito
"I want you to get rid of the Gangster Queens immediately " bulyaw ko.
"Alam ba to ng lider niyo?? " anito niya habang nakaupo sa may desk niya .
"No and it should stay like this " wika ko.
"So, why do you want to get rid of them?? " anito nito.
"To stop them from destroying my group"- maikli kung pagpapaliwanag.
"Your group? " anito.
"I should be the one ruling the Mafia Kings if it weren't for Drew who came along and destroy everything " tuwing naalala ko yon naiinis lang ako lalo sa kanya I guess I can't pretend forever.
"I though it's only a rumor so it's true your the second in command the ultimate shadow of Mafia Kings what an honor "
"Enough with the talk are you in or out in this plan??" wika ko.
"Count us in this well be fun"
"Oh, it will be Luke it will be" as an evil smirk forming in my face.
BINABASA MO ANG
Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]
Novela JuvenilMay mga magkakaibigan na walang kinatatakutan at walang inaatrasan lalo na sa pakikipaglaban. Kilala sila bilang ang "Miraculous Cute Girls " o mas kilala sa kanilang sekretong buhay bilang "Gangster Queens". Paano kung may makilala sila na magpapa...