Sky's P. O. V
"Can't wait to see hot girls in their bikini's "Bryan stated.
"Moron" Einar teases him.
"You boys come tulungan niyo sila" sabay turo ng papa ni Yna sa mga katulong na naghahanda sa mga gagamit namin mamaya.
"Teka Drew, bisita ba tayo oh katulong dito?" Pagrereklamo pa ni Einar.
"tara na nga"pagyaya ko kahit kailan ang tatamad ng mga to.
"tagal naman yata ng mga yon dumating" pagrereklamo nila Bryan at Einar halos kami ang pinahanda sa mga gagamit utos lang ng utos ang papa ni Yna, tsk. Kailan ba kami naging katulong ng isang to.
"Guys! Pasensiya na nalate kami ah" napalingon naman kami sa gawi nila Yna.
Whoah. Ang gaganda nilang lahat especially Lara, I don't know how to explain it.
Khaileen's P. O. V
Pagdating namin sa beach nakahanda na lahat and they all look so surprised when they saw us coming.
"Drew, bagay ba sa akin?? " pagtatanong ni Yna kay Drew at humawak sa braso niya sabay naman na inaasar namin silang dalawa.
"Lets start cooking" masayang sabi ng papa ni Yna.
" You kids just enjoy "dagdag pa ng pala ni Yna.
"Thanks dad" ani Yna.
" First of all, Drew can you put sun block on me?" sabay abot ni Yna ng sunblock iba rin tong si Yna. Si Alice naman naglalagay lang sa sarili niya ng tahimik si Mira at Einar ayon nag aaway kahit na tinutulungan siya ni Einar maglagay si Sky at Lara ahm nagkakaayos na yata si Bryan ito naglalagay sa likod ko ngayon.
"Alice, tulungan na kita" sabi ni Tracey at kinuha ang sunblock kay Alice si Prince naman ayon may kausap sa phone.
"Lets go"pagyaya ko sa kanila sabay tulak sa kanila kaya ayon basa na sila ngayon.
"Khaileen!! " sabay sabay nilang sigaw kaya tatakas na muna ako hehehe ng pag atras ko may nabangga ako ng matingnan ko si Bryan nakangiti siya ng nakakaluko.
"Put me down! Waahhh, Bryan ayoko pang mabasa" binuhat niya ako at sinadya niyang magtampisaw.
"Sali kami dude" wika ni Einar at hinila si Mira at ngayon ay nagtatampisaw sa tubig.
"para kayong mga bata" sabi ni Alice habang nakacross arms nagtinginan kami sa tingin pa lang namin halata na isa lang ang iniisip namin.
"Guys lets have a wager kung sino ang mas maraming makukuha na pwede nating makain dito sa beach siya ang panalo at ang talo ay hindi makakain ano game?" Sabi ni Einar.
"Sure" sagot naman naming lahat.
"Good idea, naghanda nako ng raffle draw kung sino ang mabubunot niyo siya ang magiging partner niyo sa game nato" grabe handa na handa ang papa ni Yna ah.
"Ako mauuna dad" sabi ni Yna at bumunot.
"Please let it be Drew" ani Yna.
"What? Bryan?!! Kainis naman eh" pagrereklamo niya at ng sumunod ganito ang partners namin Ako at Mira, Tracey and Prince, Lara and Sky ,Drew and Alice.
"Let the game begin!! " sigaw ng papa ni Yna at nagsimula na kaming maghanap.
Alice's P. O. V
Parang mga bata naman tong sila Khaileen at ang iba.
"Alice tara" bigla nalang akong hinila ni Drew at huminto kami sa isang side ng beach dahil nga sa game na naiisip nila. Ng may naramdaman akong gumagalaw sa may paahan ko.
"kyaah!!"
Drew's P. O. V
Kami ni Alice ang nagkapartner para nga maghanap ng kung ano ang makita namin dito sa beach to eat at tumigil kami sa isang tabi ng beach ng sumigaw nalang si Alice.
"T-tanggalin mo to " nandidiri niyang sabi.
"Wait. Oh, ayan " sabi ko ng maialis ko na.
"kyyaaahhh!! Ilayo mo nga yan sa akin ilayo mo yan" sigaw ni Alice.
"Ito ba? "sabay lapit ko ng octopus sa kanya.
"Kyaaahh!! " tinatakot ko siya ng humarap siya sa akin. T-teka, umiiyak ba siya?
"U-umiiyak ka ba? " kaagad ko naman siyang nilapitan.
"Ano sa tingin mo nagbibiro ako? I hate you lumayo ka nga sa akin" sabi niya umupo ako sa tabi niya nakatalikod kasi siya ngayon at pinupusan ang luha niya.
"S-sorry " Hindi ko naman alam na takot pala siya sa ganoon napakamot nalang ako ng ul..
"w-wag mung ipagsabi sa iba ang nalaman mo kung hindi, aarrgghh!! " humarap siya sa akin habang tinuturo niya ako.
"Bakit mo ba tinatago ang tunay mung pagkatao? " nakita ko naamng natigilan siya.
"I have to be strong that's all" pagpapaliwanag niya at tumayo na.
"I, suggest don't get to close to me Drew hindi mo ko gaano ka kilala" sabi niya habang seryoso niyang sabi.
"And why would i? What if gusto kung mapalapit sayo anong gagawin mo? "sabi ko habang lumapit sa kanya. Our faces are only inches away from each other.
"Bakit mo ba gustong mapalapit sa akin? " pagtatanong niya habang naka cross arms.
Alice's P. O. V
"I don't know but for some reasons, Inwant to know you even more and" tumigil nalang sa pagsasalita si Drew at tumingin siya sa mga mata ko hanggang sa nakatingin siya sa l-labi ko at unti unti siyang lumalapit sa akin hanggang sa maramdaman ko nalang ang labi niya.
Does he have feelings for me?
BINABASA MO ANG
Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]
Novela JuvenilMay mga magkakaibigan na walang kinatatakutan at walang inaatrasan lalo na sa pakikipaglaban. Kilala sila bilang ang "Miraculous Cute Girls " o mas kilala sa kanilang sekretong buhay bilang "Gangster Queens". Paano kung may makilala sila na magpapa...