Mira's P. O. V
Finally ngayon na ang araw na pipirma kami sa peace signing what so ever na yon.
"Tara na" ani Alice.
"Wait, hindi pa ko tapos " sigaw ni Khaileen nagpapaganda pa kasi eh nagugutom tuloy ako.
"Ahm, gusto mo bang maging clown Khaileen because your totally in for it. Kung hindi ka pa aalis sa harap ng salamin" bulalas ni Lara.
"Shut up, argh tara na nga" inis na wika ni Khaileen.
"If ever were late, I'm gonna kill you" Tracey coldy look at Khaileen, who doesn't even care.
"Just try" mag aaway pa ba sila sa oras nato kanya kanya na kaming sumakay sa sports car namin pareho lang ang ang style but the colors are different kay Alice black, Khaileen is red, Lara is yellow, Tracey is pink and mine is blue.
After minutes of driving, finally we arrive on time.
( AT THE UNDERWORLD)
Khaileen's P. O. V
Kainis nagpaganda pa ko kung magmamaskara lang naman kami sayang ang ganda ko. It's been 20 minutes ng magsimula kaming bumyahe malayo layo rin kasi ang underworld, don't worry natagalan lang kas kami dahil sa akin mostly kasi mga 15 minutes lang namin binabyahe to we all race who's first to get there pero ang nanalo si Tracey.
Nakita ko na huminto si Alice sa isang Casino. Wait, sa mafia's ang Casino na to, oo nga pala sila nga pala ang nag offer sa amin. Hmm, not bad I like it here, bago ako bumaba isinuot ko muna ang maskara namin kulay puti ito natatabunan ang buo naming mukha at may mark ito sa may right eye ang tatak ng grupo namin with red glitters on it.
"Welcome po" sabi ng isa sa mga guards.
"Lead the way" malamig na wika ni Alice sumunod lang kami sa kanila.
"No. 4 whats the info. you got? " pagtaanong ko kay Mira si Mira kasi ang no. 4 tawagan na namin to dito sa underworld.
"Well, expected na maraming top ranks mafia na pupunta at pati na rin sa grupo natin according to my sources pupunta rin ang grupo na yon. I hope Alice and Tracey can control their rage if they saw them and Alice's grandfather will be there too, not only that the heir of the head leader of Mafia would be the one attending dahil para na rin to sa generation natin diba" tsk, bakit pinayagan na umatttend ang grupo na yon? Nagtataka ba kayo malalaman niyo rin mamaya.
"Heir? Who? " No. 2 or Tracey nakita namin na tumingin sa amin ang mga mafia na nauunang maglakad dahil narinig yata nila ang Heir of the Head Leader of the Mafia's.
"Don't know " sagot naman ni Mira nasa elevator na kami nasa underground pala ang lugar kong saan kami magtitipon tipon ng nasa underground na kami may isang malaking pinto ang una mong makikita halos tatlo yatang pinto.
"Pumasok na po kayo" ng makapasok na kami isang stadium pala ang malaking room nato ng malibot ko ang buong paligid nandito na pala halos lahat ng mafias at pati na rin ang buong gangs nasa right side ang mga mafias habang nasa left side naman ang gangs namin.
"Magsisimula na ang event any minute. Hi sweetheart, nice to see you " wika ng lolo ni Alice, yinakap niya si Alice nasa likuran lang ang dad ni Alice may inaasikaso.
"Hello po Mr. Zake " sabay sabay naming bati at nagbahagyang yumukod.
"Welcome our Queens" sabay sabay bati ng mga gangs sa amin at nagbow habang ang kamay nila ay nasa dibdib nila yan ang sign na ginagalang nila kami na punta nalang ang atensyon namin sa kabilang pinto ng malakas itong bumukas.
"Welcome our Kings" sabay sabay na bati ng mga Mafias at nag bow teka bakit sila nandito? No, its impossible, right?
BINABASA MO ANG
Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]
Novela JuvenilMay mga magkakaibigan na walang kinatatakutan at walang inaatrasan lalo na sa pakikipaglaban. Kilala sila bilang ang "Miraculous Cute Girls " o mas kilala sa kanilang sekretong buhay bilang "Gangster Queens". Paano kung may makilala sila na magpapa...