YEARS LATERLara's P. O. V
"In the end everyone was happy. Everyone decided to finally settled down and now seems like they created their own names in business " wika ko at ibinalik sa lamesa ang weekly magazine na binasa ko kanina.
"Seems like it. Good morning love" napangiti naman ako. Ang aga aga naglalambing na naman ang asawa ko.
"Good morning rin love" bati ko sabay halik niya sa pisngi ko. Habang kinuha ko ang inabot niyang kape.
"In the end naging maayos naman ang lahat. " wika ni Sky habang umupo sa katapat kong upuan.
"Hmm" simula non wala na kaming natanggap na balita na pangugulit nila papa. Siguro natanggap na rin nila ang sitwasyon namin ni Sky.
"Mommy!!! "Napatingin kami ni Sky habang tumatakbo papunta sa amin sila Yumi at Rain. Ang kambal naming anak.
"Mommy, inaway na naman ako ni Rain" pagsusubong ni Yumi habang mangiyak ngiyak pa ito.
"Rain, I told you to stop picking a fight with your sister your twins diba" I said as I let Yumi sit on my lap and pat her head.
"Wala naman po akong ginawa. I just told her na may momo " nakangiting sabi pa ni Rain.
"See mommy his mean!! " singhal ni Yumi.
"Kayo talaga. Tama na yan let's just eat okay" wika ni Sky. Umayos na naman sila Rain at Yumi. Their already seven years old even though their twins their gender is different. Yumi is a girl and Rain is a boy well I'm happy to have such great children. But I feel bad whenever they start to ask about their grandparents. I can't blame them they haven't seen or heard about them.Habang masaya kaming nagsasalo salo isa sa mga kasambahay namin ang pumasok na may dala dalang sulat.
"Galing po kay Mr. Enrique "Napatigil kami ni Sky ng marinig namin ang nabanggit na pangalan.
"Enrique? " pagsisigurado ko.
"Opo" kinuha ko na ang sulat at tiningnan ang sulat kamay sa likod ng envelope. Wala ngang iba pa sulat kamay ito ni Papa. After all those years he finally contacted us.
"What did it say? " pagtatanong ni Sky.
"Don't know. Let me check " sagot ko.
"Who's Enrique? " pagtatanong bigla nila Yumi at Rain.
"He's my father baby" sagot ko.
"That means si lolo" sabay palakpak pa ni Yumi. Napangiti naman ako.
"It says. He wanted to set things right and his seeking for our forgiveness " ng mabasa ko iyon di ko maiwasang makaramdam ng pagkirot ng aking dibdib. I miss my father even though our situation is like this.
"It's okay just keep reading " sabi ni Sky habang hawak hawak niya ang kabila kong kamay.
"Sky's father and I agree to leave things alone in the past. I hope I can finally meet you guys it's been years since then come pay a visit anytime you want" after that napatingin ako kanila Rain at Yumi. Napahigpit ang pagkakahawak ko sa kamay ni Sky at tiningnan ko siya
"I think it's time Sky" i said.
"If my father already decided then we have to go. It's time for them to meet their grandparents " wika ni Sky.
"Yay!!! Were going to meet lolo na Rain" masayang bulalas ni Yumi.
"Yes!! " sunod pa ni Rain. Home huh. I haven't been their since then hindi ko mapigilang maging masaya. Were finally going home just remembering it makes me feel nostalgic .
BINABASA MO ANG
Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]
Teen FictionMay mga magkakaibigan na walang kinatatakutan at walang inaatrasan lalo na sa pakikipaglaban. Kilala sila bilang ang "Miraculous Cute Girls " o mas kilala sa kanilang sekretong buhay bilang "Gangster Queens". Paano kung may makilala sila na magpapa...