Alice's P. O. V
Naisipan kung puntahan si Andrei ito namang si Drew walang pakialam kaya ako nalang ang titingin sa kapatid niya.
"Excuse me, nakita mo ba si Andrei?" pagtatanong ko sa isang maid nila Drew.
"Ah, si Sir Andrei po ba? Nasa kwarto niya po dito po tayo"sinundan ko nalang ang maid nila Drew, nasa second floor pala ang kwarto nila kakatok na sana ang babae.
"Ako na bahala, thank you" nagbow siya at umalis na, I like this place not bad.
*KNOCK KNOCK
"Ano ba sabi ng leave me alo-- " nakita ko na nagulat si Andrei ng makita niyang ako ang kumakatok.
"Pwede ba kong pumasok? " aniko. Bahagya lang itong tumango kaya pumasok ako ang ganda ng kwarto niya. Teka, wait hindi nga pala ang design sa kwarto niya ang habol ko dito.
"Andrei, sabihin mo, anong problema mo sa kuya mo? "pagtatanong ko pero instead na sagutin niya ang tanong ko nagbasa lang siya ng libro, aba deadmahan ganoon.
"Andrei? "Baba wala effect, ilang beses ko siyang tinawag at finally pinansin rin ako ng batang ito.
" Gusto mong malaman sige sasabihin ko namiss ko na ang dati kong kuya na nakangiting bumabati sa akin kapag aalis na siya o pagkagising ko yung palaging may oras sa akin ang dati kong kuya na masayahin hindi tulad ngayon" nakita kong tumulo ang luha ni Andrei kaya niyakap ko siya at pinatahan mga oras ring tumagal na umiyak si Andrei nakatulog na nga kang siya kaya hinay hinay ko siyang inilagay sa kama niya akalain mo mabait pala ang mayabang na Drew na yon.
Drew's P. O. V
Kanina pa wala si Alice malamang nag enjoy na yon sa kapatid ko mabuti na rin yon.
"Drew kailangan nating mag usap" speaking of Alice kakarating niya palang.
"About what?? " hinila lang niya ako papunta sa loob ng bahay problema ng isang to.
"Alam mo ba na nalulungkot si Andrei dahil wala kang oras para sa kanya ha? " bungad oa niya.
"Oo alam ko yon, masyado lang busy ang schedule ko ngayon kaya wala akong oras" pagpapaliwanag ko.
"Busy? Oh e, ngayon may oras ka naman diba bakit hindi mo sulitin sa kapatid mo? " teka bakit ba siya nagagalit sa akin??
"Ba't ka ba nagagalit ha?! "aniko.
"Bakit hindi mo pansinin si Andrei! Gusto lang naman niya ang atensyon mo kahit sandali lang" pinapasakit lang ng babeng to ang ulo ko eh. Without permission I pinned her in the wall dahilan na magulat siya.
"A-anong binabalak mo ha? "manginig nginig niyang sabi, tsk may pagalit galit pa siya kanina.
"Why do you care about Andrei? "hindi siya makatingin sa akin ng diretso kaya hinawakan ko siya sa baba niya at iniharap sa akin.
"Ahm, wala ayoko lang na makita siyang malungkot" damn those lips of her. Ba't ako natetemp sa mga labi niya iniwas ko ang tingin ko sa kanya.
"Tsk. I'll find a way to talk to him" pagkasabi ko non bigla nalang siya yumakap at ilang inches nalang ang layo ng mukha namin. Fuck! Bakit ba nangtetemp ako sa babaeng to hindi ko na napigilan ang sarili ko hinalikan ko siya ramdam ko na gulat pa rin siya kaya humiwalay na ako sa kanya.
"B-bakit m-mo ginawa yon first kiss ko!!! " pagwawala ni Alice.
"Aray ano ba!!! "ang sakit ng mga suntok niya ha.
"First kiss ko!!! " Hinalikan ko siya ulit dahilan na mapatahimik siya.
"Oh, di hindi muna first kiss, tsk" aniko. Halos pulang pula na siya sa galit. How cute. Holy fuck, did I just say cute?
"I hate you!! Tandaan mo Drew Taylor magbabayad ka!! " kahit kailan ang oa mag react ng babaeng yon tsk bakit di ko mapigil ang sarili ko, fuck.
"That's interesting " bigla nalang may nag salita sa likuran.
"Fuck!"
BINABASA MO ANG
Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]
Roman pour AdolescentsMay mga magkakaibigan na walang kinatatakutan at walang inaatrasan lalo na sa pakikipaglaban. Kilala sila bilang ang "Miraculous Cute Girls " o mas kilala sa kanilang sekretong buhay bilang "Gangster Queens". Paano kung may makilala sila na magpapa...