chap 15: foundation Day (part 1.2)

4.9K 123 3
                                    

Lara's P. O. V

Simula ng makauwi kami galing sa bahay ni Drew ang init init ng dugo ni Alice sa kanya hanggang ngayon ayaw naman sabihin ni Alice kainis nga eh.

"Guys, anong magandang booth ang gawin natin ngayon?"pagtatanong ko para maihanda na namin, ai'm sure maraming tao ang pupunta kami pa.

"Ahm, what about hosting" pagsuggest pa ni Mira.

"Hmm, not bad " Alice said.

"Okay, hosting tayo do we need uniform? " pagtatanong ko.

"Hmm, yep " sagot naman ni Khaileen. Kaagad naamn akong tumawag sa mga tauhan ko para maihanda ang mga susuotin namin.

"Hello, kailangan ko ng 12 new outfit for girls make the skirt above the knees fitted color black and the upper blouse is simple white polo with black blazer with our mark on it don't forget about the stilettoes 4 inches black i want it pronto" pag uutos ko ayos na ata yon naghihintay nalang kami sa outfit. Si Alice na kasi ang nagdedecorate well siya ang nagmamanage.

"Oh, anong meron?? " pagtatanong nila Einar.

"Were having a hosting club here in this hall " sagot ni Mira habang busy sa pag uutos sa mga chief kung anong desserts ang ihahanda at iba pang foods.

"Sounds fun sali kami" wika ni Drew.

"No" sagot naman ni Alice habang nakapamaywang pa.

"Okay, call someone to get ready our suits" pag uutos ni Drew hindi niya ba narinig ang sinabi ni Alice si Alice naman na pa face palm nalang.

"Teka nga pala Lara bakit 12 uniform ang pinahanda mo?" ani Tracey.

"Oo nga pala muntik ko ng makalimutan Alice tawagan mo muna sila" pag papaalala ko kay Alice.

Alice's P. O. V

Kainis talaga ang lalaking yon hindi niya ba alam ang salitang no, argh!! Napa face palm nalang ako.

"Alice tawagan muna sila" sabi ni Lara, oo nga pala. I start to call Vhan ang leader ng S-chix sikat rin sila sa isang school well mga gangsters rin sila at isa sa allies namin.

"Hi Vhan we need your help "aniko.

[ That's rare for you to ask us]

"Its for our hosting, its our foundation Day after all total wala naman kayong pasok dahil imbetado ang school niyo" pagpapaliwanag ko.

[ Okay, we'll be there in 5 bye] pagkatapos non ibinaba ko na ang phone ko.

"Okay, ayos na lahat hmm ayos lang ba Alice ha na kasali sila?? " ani Tracey.

"Hayaan niyo sila sumasakit ang ulo ko sa kanila" kibit balikat kong tugon sa kanila.

"Miss Lara nandito na po ang damit" sabi ni Anna at inilagay sa isang table ito.

"Thank you "isa isa na namin kinuha ang uniforms namin.

"Magbihis na tayo excited na ko" wika ni Lara sabay tulak sa amin papunta sa isang room dito sa hall na hiniram namin.

Mira's P. O. V

"Kyaah!!!! Alice bagay na bagay sayo" sigaw ni Lara habang nakangiti ng bongga totoo naman bagay lahat kay Alice nagmumukha siyang model maganda kasi ang katawan niya at maganda pa siya.

"Oh, nasa labas na daw sila Vhan" kaya dali dali naming pinasundo sila Vhan marami na kasing tao grabe ang bilis nilang nalaman ah kaya pinasundo namin ang S-chix.

"S-chix?? Their coming?? " Tracey ask while styling her hair.

"Yep, we need all the help we can get " sagot naman ni Khaileen. I can't wait excited na talaga ako.

Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon