Chap 62: Sudden occurrence

2.7K 55 1
                                    

Alice's P. O. V

Nakakainip dito sa ospital hindi pa daw kasi ako makakalabas dahil kailangan pa rin nila akong tingnan.

"Ano na doc kamusta na siya?? " pagtatanong ni Drew sa doctor na naasign na tingnan ako at echeck ang result sa pag examine niya sa akin.

"She's recovering na naman pero kailangan niya pang magpahinga para maiwasan ang matagalang paghilom ng sugat niya" pagpapaliwanag naman ng doktor.

"Ganoon ba" wika ko. Tumango naman ito.

"Eh paano kung mag s-sex kami? Makakaabala ba yon? " napaubo ako sa sinabi ni Drew tiningnan ko siya ng masama halos namumula ako sa kahihiya dahil sa sinabi niya nagulat nga rin ang doctor sa sinabi niya pero napatawa lang ito.

"Naiintindihan ko kayo hmm. Siguro kapag mag iingat kayo hindi naman makakaabala" sagot pa nito .

"Ahh. Sige salamat miss tatandaan ko yan hahaha" aniya.

"Sige mauna nako" pagpapaalam ng doctor. Hindi pa rin ako makamove on sa sinabi ni Drew nakakahiya talaga yon.  Ano bang naisip niya at tinanong niya yon??

"Hahaha. Ang cute mo kapag namumula ka " wika ni Drew.

"Tsk.. Ang bastos mo talaga ano bang inisip mo at natanong mo yon ha?! " inis kong ulat a kanya.

"Syempre mabuti ng may alam ako kapag gagawin na natin yon para makapag ingat tayo. " aniya.

"Argh!! Ang bastos mo talaga!! " sambit ko at itinapon sa kanya ang unan na nakuha ko.

"Hahaha. " tawa lang siya ng tawa. Ilang sandali pa ay tumigil siya sa pagtawa at lumapit siya sa akin. Nakacross arms lang ako at iniwas ang tingin ko sa kanya.

"Finally, we can have some time alone " napabulantang ako sa sinabi niya. Umupo siya sa higaan  at bigla niya akong niyakap sa waist ko kaya mas napahilig ako sa matipuno niyang dibdib. Shit ano bang pinagsasabi ko.

"God, your tempting me " and with that he kissed me passionately I was astounded at first but I was lost in his deep kisses.

Unti unti kong nararamdaman na bumababa ang halik niya hanggang sa umabot ito sa leeg ko. Puro ito pabitin at ramdam ko ang bawat paghalik niya at ang sensasyon sa bawat halik na iniiwan niya. Ng maramdaman kong nagvibrate ang cellphone ko.

"Drew, I have to pick up my phone " i said.

"Hmm.. Just a sec" aniya. Kahit kailan talaga ang isang to kaya.

"Drew! " singhal ko.

"Tsk. Sino ba kasi ang hinayupak na yan" inis niyang kinuha sa bulsa ko ang cellphone ko at sinagot ang tawag.

"Hello? Who's this?? " pagtatanong niya.

"Oh, Khaileen it's just you" walang ganang wika ni Drew. Problema niya. Kaagad ko ng kinuha ang cellphone ko sa kanya.

"Aba mabuti at naisipan mong magparamdam babae ka" singhal ko.

"Hahaha. Let me be okay hindi ka pa ba nasanay?? Tsaka nandyan ako ng mga oras na tulog ka pa di mo lang alam" pagpapaliwanag niya.

"Kamusta ka na pala? " pagtatanong ko. After what happened that day mukhang naging tahimik raw si Khaileen dahip siguro sa hindi niya inaasahang pangyayari ng mga oras na yon. Kahit kami ay nagulat dahil sa naging resulta ng paglalaban na iyon na si Bryan pala ay.

"I'm fine don't worry about me. Besides did you heard what happened to Lara?? " napataka ako bigla sa huling sinabi ni Khaileen.

"What about Lara?? " napaayos ako ng upo at hinawi ang buhok na medyo sumasagabal sa akin. Napatingin na rin sa akin si Drew na mukhang nagtataka rin.

"Hindi mo alam? " wika ni Khaileen.

"Magtatanong ba ko kung hindi ko alam huh? Just spell it " bulyaw ko.

"Oo na. Lara and Sky they decided to runaway " napaawang ang bibig ko sa narinig kong sinabi ni Khaileen.

"What?!! " napatayo nako at ginulo ang buhok ko sa inis at pagkakalito rin sa nangyayari. Ano bang iniisip nila??

"Teka, paano mo naman nalaman ha? At bakit hindi niya ako sinabihan? " pagsisiyasat ko ng tanong kay Khaileen.

"They said they don't want to bother you and also I think na iniisip nila na babaliktad kayo at pipigilan sila." aniya.

"At bakit naman kami --  argh!!  Just get in here now and did the others know about this?? " wika ko.

"Yeah, I already told them. Where do you want us to meet?? " pagtatanong niya.

"In my house " matapos non binaba ko na ang telepono.

"So, it's true?? They really did runaway?? " pagtatanong ni Drew.

"Hmm.. We have to go to them" I said.
Nag aalala ako kay Lara pero halo halo ang nararamdaman ko. Inis at pagkapuot aba ano bang iniisip nila at tumakas silang dalawa?? And lastly why Lara didn't even bother to tell me?

"So, where do you think they went? " pagsisimula ni Yuki.

"It's so unlike Lara to do this kind of stuffs" dagdag pa ni Tracey.

"And Sky never thought he would do such a thing " wika ni Prince.

"Anyway, bakit ba to nangyari? May alam ba kayo? " pagtatanong ko.

"Nalaman ko lang to kanina ng naghahanap ako ng old files at may nakalap akong balita " wika ni Yuki. Siya lang naman ang magaling sa paghahanap ng mga bagay bagay at sa paghanap na rin ng mga personal details sa isang tao at kung ano pang background nito.

"Oh, what did you find out? " nagtataka naming tanong.

"That both the family of Lara and Sky was not doing so well or let just say their families was not in good terms with both sides because of the past of the two families. And now ng malaman yon ng parents nila they started to break them up apart kaya siguro naisipan nilang lumayas" pagpapaliwanag niya. Teka, magkaaway ang pamilya nila?? Wait. Walang nabanggit sa amin si Lara na mga ganoong bagay??

"So, supposedly hindi nila alam ang past ng family nila. Pero ano ba talaga ang nangyari? " wika ni Khaileen at Mira. Mabuti at naisipan na rin nilang magsalita akala ko na pipi na sila.

"That's all I have for now some of the information are classified and I can't gain access " pagpapaliwanag ni Yuki.

"Okay, thanks Yuki. For now kailangan natin silang mahanap at makausap" wika ko.

"Pagkatapos ano?? " pagtatanong ni Einar.

"Then will talk some senses to them" pagsingit na ni Drew.

"I know Sky well. I'm sure their safe" pagrereassure niya sa akin.

"Yeah, I trust them. For now kailangan kong makausap sila papa and you guys should do the same" wika ko. Tumango naman sila bilang sagot. Ano ba naman tong nangyayari? Sana naman inisip na nila ang mga mangyayari ng gawin nila ang tumakas. Haaayyy.

Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon