chap 46: The surprise call and the game??!!

3.1K 81 4
                                    

Sky's P. O. V

Matapos ang meeting ni hindi na nagsalita pa si Drew ginawa namin ang lahat sa pagtutol sa napiling desisyon ng Bloodshed Twin Kings sa huli pinalabas kami nito at maagang natapos ang meeting sa huli ay sila rin ang masusunod. Wala na ba kaming magagawa?

"Bwisit!!! Ano ng gagawin natin??!! " inis na bulalas ni Prince at sinipa ang bangko na nasa harapan niya.

"Hindi pa naman mababago ang mga isipan ng mga mokong na yon!!! " dagdag pa ni Einar.

KNOCK KNOCK

Ng biglang may kumatok nanatili kasi kami sa main office namin matapos ang bwisit na meeting na iyon.

"Excuse me sir's,  may gusto pong kumausap sa inyo the Bloodshed Twin Kings " what?! Ano na naman ang pakana nilang yan?

"You may leave" sabi ko at kinuha ang tape sa lalaki at ng makaalis na ito agad akong tumungo sa malaking screen. I turn it on agad naming nakita ang pagmumukha ng mga taong kinaiinisan namin.

"Hello Mafia Kings we like to apologize to what happened Earlier " sir Wayne.

"Anong kailangan niyo? Yon lang ba ang sasabihin niyo? " bakas sa boses at pananalita ni Drew ang pagkapuot at walang gana na makipag usap sa kanila.

"Mapakaseryoso niyo talaga. Learn to have fun even a bit oo nga pala may naisip kaming bagong patakaran magkakaroon ng palaro dito sa atin 2 days from now all well known groups from all over the world will participate including you and the gangster queens the game is made for choosing the ultimate group and will be the next sitting in our chair syempre kung matatalo man kayo ay mawawala ang lahat ng pinaghirapan niyo ang grupo ninyo lahat lahat ay mawawala ganoon na rin ang mangyayari sa gangster queens this game is created for the both of your
Groups who will survive and be the ultimate one's would be the side of the mafia and their kings or the side of the gangsters and their queens? You choose this path now you all have to play along and walk to that path " A game?? Halos hindi ako makapaniwala.  Pinag isipan talaga nila to nagawa pa nilang bumuo ng palaro para lang malaman kung sino ang grupo na mananalo.

"The rules well be explained during the game. Inhope we'll see you there Mafia Kings" matapos nila iyong sabihin ay binaba na rin nila ang video call.

"Fuck!" Drew shouted as he kicked the couch in front of him in anger.

"Ano pa ba ang kailangan nila?!! " bulyaw pa niyang muli.

"Ang tanong sasali ba tayo? " wika ni Einar.

Lara's P. O. V

Biglaan nalang kaming pinatawag lahat sa office namin at ito pa ang ikinabigla namin ay si Alice mismo ang nagpatawag kaya agad kaming pumunta sa office.

"Alice? Ayos ka lang ba hindi ka na ba grounded?? " pagtatanong ko.

"Let's not talk about it, now my importante tayong pag uusapan ngayon" at ng makita namin kung sino ang nasa screen na nasa likuran ni Alice. Ang Bloodshed Twin Kings!!! P-pero ano naman ang kailangan nila??

"What's going on?? " pagtatanong ni Tracey.

"Lets us explain that to you" at matapos ang ilang oras nalaman namin ang lahat sa kanilang dalawa at tungkol rin sa
game na iyon.  Pero kapag natalo kami mawawala ang lahat ng pinaghirapan namin ganoon rin sa grupo nila Drew ano ng gagawin namin.

"Anong plano mo Alice ?? " pagtatanong ni Khaileen.

"Alice? " pag uulit ko sa tanong ni Tracey.

"Pupunta tayo" bakas sa boses niya ang galit hindi ko siya masisisi sabi ng Bloodshed Twin Kings the mafia kings didn't even care to our current situation after what happened that day.

Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon