Khaileen's P. O. V
"Miss Alice, if you don't get out of our way we'll be force to use any method on you" wika ni Claude ang top hitman ng family Lee isa sa mga pinakatatakutan sa buong household ng Lee family. And now were blocking them para lang makatakas sila Lara at Sky.
"I hope nakasakay na sila Lara kung makakarahap natin sila sa laban wala tayong pag asa" Yuki whispered to me.
"There's a possibility " I said.
"Then try stopping us Claude but I won't let you laid your hands on my precious household member" seryosong wika ni Alice habang nakacross arms ito.
"Why are you doing this? This is a problem only for the Lim family " Claude said habang inayos pa nito ang suot suot nitong salamin. This guy really gives me the creeps.
"I told you, I won't let you have my precious household member. She's part of my household it's my responsibility to help her she's more than that to me" Alice said straight forward to Claude.
"Then you leave me no choice. " tumalikod ito at sabay sinabi ang mga katagang ito.
"Get them "
"This is bad" nakangiting sabi ni Yuki. Pati ang boys ay tila di natinag sa nangyayari kalmado ang lahat .
"I guess we have to fight then" I said with a smirk.
"Ladies first " wika ni Einar.
"Thanks" nakangiting sabi ni Mira at sunod sunod na ngang sumugod ang mga tauhan ni Claude.
"This gotta be good" i said and starts to bring down the enemies.
"Not bad " sambit ni Claude ng makita niyang napatumba namin ang sampung tauhan niya ng sabay sabay.
"Then what about this one" sa paglagitik ng kanyang kamay halos kalahati ng tauhan niya ay sumugod dala dala ang mga armas nito .
"I guess it's our time to get in" wika ni Drew at sa paglapit nila agad na pinalibutan siya ng walong tao. Sa isang ikot na sipa lang niya ay napatumba niya ito ng sabay sabay as he snaps his fingers all the man drops to the ground .
*WHISTLE
"Show off " sabay sabay naming wika.
"Now Claude do you still want to fight? Your losing already " ani ni Alice habang nilagpasan ang mga taong nakahiga sa lupa.
"Don't underestimate me Miss Winterson" ani ni Claude na may kakaibang ngiti sa labi nito. Suminyas sa akin si Alice kaya nagsimula nakong atakihin si Claude mabilis ang mga suntok na ibinibigay ko pero nasasalo niya ito ng walang kahirap hirap.
"Tsk" I said in frustration ng sumunod si Prince dalawa kaming sumusugod kay Claude pero naiiwasan niya ang mga ataki namin ng suntukin niya ako sa tiyan ko. Napakalakas ng binigay niyang suntok his a monster to be able to judge my quick attacks. Tinamaan na rin si Prince ng mahagip nito ang kamao niya at binigyan siya ng spin kick.
"Is that all you've got? " he said with a teasing smile plastered on his face
"You.... "
Sunod na umataki ay si Alice pero ganoon rin ang nangyari naiiwasan nito ang lahat ng ataki niya at mabilis ito napunta sa gilid ni Alice giving her a kick in the stomach.
"Alice!! " we all yell.
"Is that the only thing you could do? Your even the heir to the Winterson group such disappointment" ani Claude
"Fuck off!! " Drew shouted for the first time Claude was hit in the face at napaatras sa lakas ng suntok ni Drew.
"I won't let you get away after what you did to my girl " ani Drew.
Lara's P. O. V
"I'm worried about them Sky"I said while facing Sky.
"I know ako rin naman pero I won't let anyone separate us. I will do anything just for you to be with me" sabay haplos niya sa aking pisngi.
"I even lowered my pride just for you Lara I even seek my friends help for us to escape and I'm not regretting the actions that I did. Because I know it's for the best " Sky said. I was touch to the words he said. Hindi ko rin inakala na talagang tinawagan niya sila Alice para lang makalayo-layo kami we explain everything to them at sa ikinagulat ko nalang they were deciding to help us. Naalala ko pa ang sinabi ni Alice ng mga oras na makausap namin sila.
"We will help you guys. As long as you know what you are doing hindi ako makikialam sa inyo I'm happy now that Lara is finally seeing things differently and could have a normal life with you Sky. We will help you to accomplish your escape leave it to us" - Alice
"We can't just leave Lara you know. She's on of us after all" -Tracey
"Yeah, dude you could've said it in the first place. Tutulong kami na ngayon nakita mo na rin ang taong nagpabago sayo at natuto ka na ring magpahalaga ng mga bagay ngayon. Aba minsanan lang yan mangyari bra. " - nakangiti pang wika ni Einar.
"Oo nga patay na patay nga eh. Hahaha" dagdag pa nila Prince at Drew. Then it all end up this way. We were ready to take off we can trust the pilot syempre tauhan mismo ni Alice ang pinadala niya.
Where finally going to live in States sa tulong nila Alice makakaalis na kami dito ngayon.
Thank you Alice for helping us ibabalik ko ang pabor sa oras na kailangan mo ng tulong. You were always there for us someday I will return the favor.
But for now good bye..
"Everything will be alright now" Sky. I smiled at him and holds his hand tight.
"Yes. Magbabago na ang buhay natin now that we are free "
Alice's P. O. V
Good luck. I hope you guys be okay.
Magkikita rin tayo.
Soon.
BINABASA MO ANG
Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]
Novela JuvenilMay mga magkakaibigan na walang kinatatakutan at walang inaatrasan lalo na sa pakikipaglaban. Kilala sila bilang ang "Miraculous Cute Girls " o mas kilala sa kanilang sekretong buhay bilang "Gangster Queens". Paano kung may makilala sila na magpapa...