DREW'S POV
Sinundan ko nang tingin habang naglalakad paalis si Alice. I just found myself smiling, she always surprises me.
"Sir Drew, pinapatawag po kayo ng lolo niyo " anito ng isa sa mga tauhan namin.
" Prepare the car " pag-uutos ko.
"Yes sir" sagot naman ng mga ito.
" You seem like you were enjoying " sambit nitong ni Bryan.
" A little " wika ko.
" But seems like your not the only one who's enjoying " singit ni Prince.
"Don't look at me, naiinis nga ako sa babaeng palaging nagsasabi ng walang forever ang bitter wala kasing boyfriend hahaha" bahagya siyang ngumiti ng bitawan niya ang mga salitang iyon.
"Anyway, why do we need to enroll in that Academy anyway? " pagtatanong ni Einar bigla.
"Remember our mission Einar" sa pagkakataong ito nakisali na si Sky sa usapan.
"Sigurado ba kayo na sa school na yon natin sila mahahanap?" pagtatanong pa ni Prince.
"It's the only lead we have " I said.
" I guess it can't be help. But to think I have to see that girl every day it pisses me off " asik pa ni Prince.
"You mean Tracey?" wika ni Einar.
" Yeah " ani pa ni Prince.
"Sabihin mo siya lang nakakasagot sayo ng ganoon" I said while smirking at him.
"E, ikaw about Alice ano yon kanina ha" mapang asar na wika nitong ni Prince.
"Mapilit kasi, so I let her sit on my lap. Seeing her reaction was priceless " I said. I can't help but remember that time.
"Hahaha, she look so pissed about it dude" nakangising wika ni Sky.
"Yeah, talk about it. I guess I just have to be ready for tomorrow " ani ko.
After a couple of minutes, we finally reach our destination.
The main branch of the company.
BRYAN'S POV
Looks like Drew is getting more attached to that girl.
" Welcome sir Drew and to you as well gentlemen" isa sa bumungad sa amin ang pinagkakatiwalaan ng lolo ni Drew.
They really are making such a great deal about it every time.
" Oh " dumiretso lang kami sa opisina ng lolo ni Drew.
**KNOCK **KNOCK**
Agad naman itong binuksan ng sekretarya ng nasabing opisna.
" Good your here. I have some business to talk to you kids " wika nito.
Kids, huh.
He never change.
"Have you found them?? " pambungad nitong tanong sa amin para kaming kahat ay maalarma.
" Unfortunately, we still lack some information about them sir " naunang sumagot sa amin si Einar.
"Hahaha, I guess that can't be help. But that means you still have a long journey ahead of you" aniya.
" Give us some time. If we succeed in this mission we can accomplish what you planned " wika ni Drew.
" Very well then, I wish you good luck " wika ng lolo ni Drew.
Hindi rin kami nag tagal sa opisinang iyon. Matapos ang pagkikita namin ng lolo ni Drew at ang pag uusap namin tungkol sa nakaatas sa amin, nanatili muna kami sa isang silid.
" It'll be hard to find them " pagsisimula ni Sky.
" Yeah, I look at their cases before but there's nothing there that would help us pinpoint who they are" tugon naman nitong ni Prince.
" So, how are we going to look for them now? " pagtatanong ni Einar.
" Good question. Kahit pa anong gawin nating pagsasaliksik sa kanila we still don't have any information about them" ani ko.
" Bryan is right. Even if we look them up we still have 0% of finding them. This will be difficult " ani ni Drew.
With all the mission we have encountered, this is the most troublesome of all.
It's like were chasing a ghost.
No clue
No identity
No information
Only the name " Gangster Queens "
BINABASA MO ANG
Gangster Queens Vs. Mafia Kings [COMPLETED]
Novela JuvenilMay mga magkakaibigan na walang kinatatakutan at walang inaatrasan lalo na sa pakikipaglaban. Kilala sila bilang ang "Miraculous Cute Girls " o mas kilala sa kanilang sekretong buhay bilang "Gangster Queens". Paano kung may makilala sila na magpapa...