| special 0.7 |

3.1K 127 27
                                    

Soonyoung's

"Oy hao!" tawag ni Soonyoung sa katrabaho niyang si Minghao. Napatingin naman si Hao sa tumawag sa kanya, he sees Soonyoung 10 feet away from him.

Hinagis ni Soonyoung ang dala niyang susi. Nasambot naman ito ni Hao na may pag front-roll pa. "Lock up after. Uwi na ko."

Tumango na lang si Hao at nagsalute- ang nakakatanda sa kanya.

. . . Gusto ko rin matuto ng martial arts. . .

It was currently 8:56 p.m.

First time ni Soonyoung na umuwi ng ganto kaaga. Medyo masakit ang buong katawan pero kaya pa naman. Bibista siya ngayong gabi kina Jihoon. Plus ang kapatid niya, ahe ahe....

Jihoon said so and insisted. For the second time. Second time. Kasi Jihoon insisted something from him, he remembered it was the time na gusto ni Jihoon na makatabi ito nung gabing may sakit siya.

Binuksan niya ang pinto ng recording room para magpaalam kay Bumzu. Jihoon was on a day-off gawa nga ng kapatid niya. Ayaw niya naman sigurong maulit ang pagkakalayas ng kuya nito.

"Bumzu hyung, may kailangan ka pa. . .?" Soonyoung asks as he comes forward.

"Ah sige Soonyoung, padala na lang 'to kay Jihoon. Salamat." utos ni Bumzu. He hands out a folder compiled with papers. Maybe lyrics?

"Hyung pupunta ka sa bahay ni Jihoon ngayon?"

"AAAAAH PUTANG INA!" gulat na sabi ni Soonyoung. Sumulpot kasi si Mingyu na nasa gilid lang ng recording room.

"Aba ano chill lang." ani ni Mingyu at lumakad papalapit sa switch ng ilaw ng recording room.

"Grabe. Nandiyan ka pala Gyu, ba't kase nakapatay 'yung ilaw!" reklamo ni Soonyoung na nakahawak din sa dibdib dahil sa pagkagulat.

"Akala ko anino ka bes." dagdag pa nito. Hinampas naman ito ni Mingyu. "Oy grabe ka talaga, di mo na tinantanan yung kutis ko. Buti umalis na si Wonwoo hyung kanina lang bago ka pumasok!" ani ng matangkad.

"Heh. Ayan ka nanaman eh, o siya siya. Alis na ko byeeeeee" paalam ni Soonyoung at sinara na ang pinto.

——— • ———

Nakababa na ng MRT si Soonyoung, walking distance na lang makakarating na siya sa bahay ni Jihoon.

Habang naglalakad ito, he was curious about Jihoon's works—yung hawak niyang folder na puno ng papeles. Hindi na nagdalawang-isip si Soonyoung at binuklat na ito.

🎶

( simple )

행복은 그냥 말만 있는 거고
haengbogeun geunyang malman itneun geogo
Happiness is only a word

모두가 원하는 dream일뿐이라고
moduga wonhaneun dreamilppunirago
and it’s simple a dream everyone wants

말도 안 되는 얘긴걸 yeah
maldo an doeneun yaegingeol yeah
It’s something that doesn’t make sense

믿고 싶지도 않아서 yeah
mitgo sipjido anhaseo yeah
And I don’t want to belive it either

Yeah I just want it simple, simple oh

🎶

As expected. Expert talaga 'to si Jihoon pagdating sa paggawa ng kanta. Dapat 'yung mga ganto, pinararangalan na dapat siya sa isa sa mga pinakamagaling na composers at producers. Talaga ngang magkapatid sila ni Min Yoongi. Soonyoung thought.

Wrong Bed Φ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon