| special 1.8 | ♡

3.4K 144 274
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


[ i need more soonhoon fanarts huhu and yeah read this while listening to some rated m songs. ]

Still. . . Soonyoung's

Oo. Pinlano ko pong lasingin si Jihoon. Para. . . Malinawan na ko kung ano ba talaga nangyari nung nakatakdang gabing 'yun. Na laging nag-aappear sa utak ko pero hindi eksakto.

"Oh Jihoon! Isa pa!" sigaw ni Yoongi na nakaakbay sa kapatid nito.

Wala nang nagawa si Jihoon kundi nag-one shot uli ng isa. Si Jihoon ay mamula-mula ang mga tenga, sumisinok-sinok na, at parang malapit nang tumumba.

Nasa salas sila Jihoon, Soonyoung at Yoongi. Nag-iinom sila, well. . . Mostly. . .

Isang oras na mula nung dumating sila dito. Parang kanina lang, gustong-gusto nang tumakas ni Jihoon mula sa tinitirhan ng sarili niyang kuya.

Pero ngayon, nakikitagay na siya sa kuya niya ngayon. "Hyu- *HICCUP* HYUNG!" Jihoon calls in a drunk tone.

Meanwhile. Nasa tabi lang si Soonyoung. Pinapanood ang dalawang kapatid na nagiinuman. Nakaka-dalawa na kasi sila ng bote.

Siyempre si Soonyoung, inom-inom lang na kaunti. Ito kasi talaga 'yung plano.

Lasingin si Jihoon at mapaamin.

Sa nangyayari ngayon, Yoongi was doing all the work. Nainom din siyempre si Yoongi but he manages to control himself. He pushes his brother to drink more.

Ganto kasi yung mga para-paraan ni Yoongi para mapatagay ang nakababatang kapatid.

"Sige ka! Titira ako sa bahay mo pag di ka uminom!"

"Pag di ka pa tumagay ng isa sasabihin ko sa press na kapatid kita!"

Mga ganung banta kumbaga. Siyempre hindi 'yan tatanggihan ni Jihoon kasi tinatakot na. Si Soonyoung talagang tahimik lang. Pero hindi mapakali ito. Teka.

While Yoongi was doing all the work, Soonyoung just observes and waits for his turn para nga. . . Mapaamin.

Pero nang makita na ni Soonyoung ang kalagayan ni Jihoon ngayon, medyo naawa na siya.

Wrong Bed Φ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon