Epilogue. ♡

3.6K 165 157
                                    

I

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I.

"reconciled. → the answer."

". . .I don't hate you Seungcheol."

". . .really?"

"Nung una."

"ah."

". . ."

"So. . . Hindi ka nagalit sakin?"

"Lul. Nagalit ako sa'yo siyempre."

"Ah sabi ko nga Hahaha. Sorry."

". . ."

"Such a relief. . . I thought. . . You still hate me until now."

"Long gone."

"Thank goodness. I was starting to think you consider me as nothing and a stranger since then. Bet I was a big-ass jerk back then huh?"

"To be honest. . I can't find the words."

"S-sorry. . . I know, isa talaga akong—"

"No, I mean. . . Hindi ko na matandaan kaya hindi ko na rin alam ang sasabihin ko sa'yo."

"Hmm?"

"Yung ginawa mo sakin dati. . . Yung mga panloloko, distansya, kasinungalingan. Siguro. . . Umasa ako? Nasaktan? Binalak ko ngang magpakamatay."

"H-ha??!"

". . . I just thought, mabuti nang mamatay na lang ako."

"To that extent?! Jihoon! Hindi ko naman sinabing—"

"You were the one who hated me right?"

". . ."

"Kaya mo ko pinagpaliban. I get it. You didn't want me back. Akala ko nung nakuha na ko ng isang kumpanya, ma-aapreciate mo na ko. But you did otherwise. You hate useless people before right? You considered me useless. . . what's the point? Kaya hindi na rin kita hinabol."

". . . Minahal naman talaga kita nu'n Lee Jihoon. But. . ."

". . ."

"J-jihoon, honestly, that time. . . I was envious of you."

"Huh?"

"How you had everything. The talent, everything you do. . . I couldn't bear to get stepped on. Nainggit ako sa'yo kaya ko ginawa sa'yo 'yun lahat. Buti ka pa na kahit hindi ka anak ng isang recording label, nakapasok ka pa rin. It's amazing and I became jealous of it. I'm. . . Sorry. . . I was a childish big-ass jerk. Nawala na lang ako nang parang bula. Sorry I played with your feelings, I didn't mean it. I just feel small whenever I'm with you when it comes to our career. Antanga-tanga ko. Sorry about the way I acted."

Wrong Bed Φ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon