Jihoon's
"I'm sorry. I need space."
"I'm sorry. I need space."
"I'm sorry. I need space."
Jihoon shakes his head, trying to get the echoes out of his head. Pumikit ng madiin si Jihoon kahit effortless na simpleng ngiti niya lang ay effortless, mukha nang nakapikit.
Di parin matanggal sa utak niya ang mga kagaguhang ginawa sa kaniya simula't sapul ng nangyari yung insidenteng 'yun.
"I'm sorry. I need space."
"I'm sorry. I need space."
Putang ina. Eto nanaman.
Kinalog uli ni Jihoon ang ulo niya habang nasa harap ng desktop. Bakit ba ganun? Ba't hindi parin niya—
Aray!
"I'm sorry. I need space."
What the fuck. Sumulpot si Soonyoung sa gitna nila ni Bumzu na parehas na nagpo-produce ng kanta.
"Jihoon pa-isod naman ng kaunti. Uupo ako. I'm sorry, I need space." then let's out a wide smile.
Jihoon rolls his eyes. Ito lang palang gagong 'to.
Nasa recording room sila. Busy as ever. Siyempre, nandun si Jihoon, Soonyoung at Bumzu. Si Bumzu ay isa din sa mga producer ng pledis. Nagrerecording sila ngayon para sa upcoming solo-debut na ang pangalan ay Kim Mingyu.
"Soonyoung ano ba!" Jihoon scolds. Ang sikip sikip na nga kasi sa harapan, sisingit pa siya.
"Gusto ko bakit ba?! Gusto ko magkatabi tayo!" restback ni Soonyoung. Napatawa na lang si Bumzu na bandang gilid. Dahil sa 'twing nakikita niya ang dalawa, para silang apoy at tubig, ay hindi, parang positive at negative.
Pero kahit ganun, close parin sila. Diba nga? Opposites attract.
Siniko ni Jihoon si Soonyoung para tumahimik na at pinandilatan ng mata.
"nakadilat ka ba?" tanong ng nakakatanda.
"ikaw?" Jihoon asks back.
"ay grabe siya oh." Soonyoung steps back. Ewan ba kung talagang mas matanda 'tong si Soonyoung sa kanya. He fights back with pride. Malakas ang powers ni Jihoon.
"oh wag nang maingay magsimula na tayo sa recording. Ready on your count Jihoon." Bumzu cuts the quarrel.
Nasa loob na ng mismong room kung saan i-rerecord na yung vocal parts si Mingyu.
"Ready ka na mokong?" Soonyoung speaks as he pushes the button which allows Mingyu to hear him through the sound proof glass.
"Anong mokong? Baka nakakalimutan mo, visual 'to. Makakapag-solo debut na huh." Sabi ni Mingyu. Oo nga pala. Matalik na magkaibigan ang dalawa.
"Sige itim, start na." Soonyoung says his final words as he lets go of the button.
Jihoon raises his eyebrow. Bat kasi nandito si Soonyoung na nasa dance department dapat. He clicks his mouse and organizes the song in his computer which is the pledis ent.'s property.
————
Jihoon walks along the corridor.
Natapos na ang trabaho ni Jihoon. He was ready to go home. Nagpasok ng coin sa loob ng vending machine then pushes the button choosing a cup of instant coffee.
BINABASA MO ANG
Wrong Bed Φ soonhoon
Storie brevi❝In which Jihoon dreamt a weird dream and woke up like this: "Is this my bed?" "S-sinong-" "What the FUCK." -Lee Jihoon. ❞ //svt otp series book #2// [ soonhoon ff ] Started: june 02, 2016 Ended: feb 12, 2017 Contains: messages | texts | calls | nar...