thirty-six.

2.5K 120 43
                                    

"GAAAAH!"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"GAAAAH!"

". . . tsk."

"BA'T KA NASA KAMA KO?!"

"TANGA. Nandito ka sa bahay ko."

"EH BA'T AKO NAKA—"

"Nag-suka ka kagabi, kaya pinaltan kita ng shirt. Wag ka ngang sumigaw! Tangina agang-aga!"

"YOU'RE DA ONE TU TALK! OH STRAIGHT ENGLESH YUN AH— BA'T MO BA KO DINALA SA BAHAY MO!?"

"di ko na natanda yung address mo kaya dinala kita dito."

"OH MY—"

"At pwede ba Soonyoung?! Don't act like you've been in my bed for the first time!"

"MAY NANGYARE BA SATEN?!"

"H-ha?"

"KUNG MAY NANGYARI SATEN KAGABE SABI KO!!"

"Wala kang matan. . . daan?"

"EH LASING AKO EH! PAKIEXPLAIN KUNG BA'T KATABI KITA SA HIGAAN TAPOS— OH MY GAHD."

". . ."

"HELP! TULONG! RAAAAAPE! RAAAAAPE! RAARAY!"

"Tumayo ka na nga diyan! Ikaw may gawa kung ba't ka nalasing! Di lang batok aabutin mo sakin, wala kang almusal tignan mo!"

"AHE JUK LANG BEBEBOI, KAHIT WALA AKONG MASYADONG MAALALA KAGABI, INALAGAAN MO NAMAN SIGURO AKO DIBEEE? HEHE"

"tss. . ."

"Pero. . .may nangyare ba talaga sating ganun. . . Kagabi. . .? HihihihiARAY!"

"dumi nanaman ng utak mo! Maligo ko na nga! May trabaho pa tayo!"

"Nagtatanong lang naman! Owchie ha. Nahihilo na ko't lahat kasi nga lasing ako kagabi dadagdagan mo pa ng pagbatok!"

"Nahihilo ka pa sa lagay na yan?"

"Oo! Sunget mo again hah!"

"ang ingay mo kase!"

"Sore ka lang kaya ka ganyan."

"ANO?!!!?"

"ARAY!"

"WALA NGA SABING NANGYARE SATIN KAGABI!"

"Eh kiniss kita ah! Ayun oh may Chikinini ka pa sa pisngi!"

"H-HA?!"

"JUK LANG! LIGO NA KO! HIHI"

"P-PUTA. . ."

"SAMA KA BEBEBOI???"

"GAGO."

"Dumi din ng bunganga mo ah! Baka di na pisngi lapatan ko ng labi ko! Tatapalan ko din yang bunganga mo!"

"ANO BA! MALIGO NA NGA!"

"pasalamat ka wala akong matandaan sa pinaggagagawa mo sakin kagabe. ."

". . ."

"eh ano ba nangyare kagabi?"

"dinala kita sa bahay ko, nagsuka ka, pinaltan ka, natulog ka, natulog ako TAPOS!"

"Aww. . . :(( kung may nangyare lang sana kababalaghan, i want to repeat sana ngayon."

". . ."

"ARAY!"

xXx

Yes its short.

Like uji.

forgive me.

Wrong Bed Φ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon