Jihoon's
"Love is an open. . . DOOOOOOOOR!!!!~~~"
Tsk.
Tinakpan ni Jihoon ang mga tenga niya pagkapasok na pagkapasok ni Kim Mingyu sa recording room.
Narinig kasi ni Jihoon ang trying hard na pagkanta ni Mingyu. Nakakarindi.
"HI HYEONG!" sigaw nito kay Jihoon na nakatakip parin ang dalawang kamay sa tenga. Tss.
"Ba't ang ingay mo? Agang-aga." sumbat ni Jihoon. "at di ka nagreply kagabi, kala mo di makakalimutan ko pa?" dagdag pa nito.
"Eto naman si Jehun hyung napagkasungit agang aga! Bawas-bawasan ang kape!" ani ni Mingyu na bigla namang nagballet paikot ng recording room.
Nakaupo lang si Jihoon habang tinitignan ang nababaliw na idol.
"Ano bang nakain mo't ang hyper mo?" tanong ni Jihoon at bumalik na uli sa ginagawa niya.
"Masaya lang hyeong, ikaw di ka ba masaya?" binalik ni Mingyu ng tanong din at nagiba na ng dance step, pang tinikling na ang moves.
"Ba't naman ako magiging masaya?" i'm not that happy. Not at all. Reply ni Jihoon. Mingyu shakes Jihoon's chair. . ."WEEEEEEEH!!!!" sigaw ni Mingyu dito.
"Ano ba Gyu tumigil ka nga!" hampas ni Jihoon sa pagkakiri-kiring si Mingyu.
"What's your deal anyway?" Jihoon asks. Para di na siya istorbohin ng idol na 'to na abot langit ang ngiti.
"Kase hyeong. . . MAGDEDATE KAMI NI WONWOO SUNBAE-NEEEEEEEEEM!!!! WAAAAAH! WHOO! AH YEAH AH YEAH! UH HUH YO! C'MON GEVETO MEH!— ARAY!" ang maingay, magaslaw at hyper na Mingyu ay nabatukan ni Bumzu hyung na nasa likod niya lang, may dalang kape.
Napatingin si Jihoon sa kung anong pumutol sa pagiingay ng pepero. Thank you.
"Oh hyung nandiyan ka pala." bati ni Jihoon kay Bumzu and glared at the idol.
"Umayos ka Mingyu, baka hindi kita matantiyahan. Idol ka. Pasalamat ka kami lang ni Jihoon ang nandito." Bumzu scolds as he sits on his chair next to Jihoon.
Si Mingyu na nakahawak sa ulo niya ay nagsalita, "Sorry na hyung, OUCHIE TSK. Magkasing tangkad lang kayo ni Jihoon hyung, nagagawa mo pang— DE JUK LANG JUK LANG" tumigil na sa kakareklamo ang idol nang biglang nagiba na ang expression ng mukha ng nakakatanda.
"Oo nga idol ka. Kaya wag kang lumande sa kapwa mo idol." dagdag pa ni Jihoon na sermon.
"Eh bakit ikaw? Wag ka din lumandi sa kapwa mong katrabaho!" sumbat naman ni Mingyu. Gago.
Napatawa naman si Bumzu. "Hindi Gyu, pwede 'yun." ani nito. Nagsalubong ang mga kilay ni Jihoon.
"Pag si Jihoon hyung pwede tapos pag ako HINDE?!!! SO UNFAIR NAMAN! EH HALIK LANG NAMAN SA PISNGI GINAWA NILA!" ani ni Mingyu na parang nagdadabog na.
BINABASA MO ANG
Wrong Bed Φ soonhoon
Historia Corta❝In which Jihoon dreamt a weird dream and woke up like this: "Is this my bed?" "S-sinong-" "What the FUCK." -Lee Jihoon. ❞ //svt otp series book #2// [ soonhoon ff ] Started: june 02, 2016 Ended: feb 12, 2017 Contains: messages | texts | calls | nar...