| special 2.8 | ♡

3.1K 148 135
                                    

I

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I.

Soonyoung's

"Okay, from the top."

"five, six, seven, eight!"-just a regular job schedule of Soonyoung. Ang pagtuturo ng choreography. Sa madaling salita, choreographer siya. Kasama si Minghao. . . Walang gawain ang hindi natatapos ng maayos.

Every dance session, Soonyoung shows passion as the trainees and Minghao has. But today was different. . .

Something isn't really right. Trainees giving their all. . . Minghao teaching all he's got, pero si Soonyoung. . ."Stop stop stop!" The music stops, also everyone on Soonyoung's mark.

"Chan! Hindi mo ba aayusin? Ha? Lagi ka na lang nagkakamali dun! Ilang beses ko bang sasabihin?! Ganito oh! GANITO!"

The studio was filled with fear and the atmosphere became uncomfortable for a moment. Nagsi-tahimikan ang mga trainees habang pinapanood ang kanilang coach na pinapagalitan ang kapwa trainee na si Chan.

"S-sorry po. . ." Chan apologizes habang nakalagay ang dalawang kamay nito sa gilid at nakatungo.

"Nakakailang-ulit na tayo! Bigay-todo naman!" pasigaw na sabi ni Soonyoung na mukhang manghahampas na. His eyes were angry. Kitang-kita ni Chan pati na rin ng ibang mga trainees.

Soonyoung was furious. He sighs and groans, kasabay ang mga sunod-sunod na "tsk.".

"Hyung. Kalma." biglang singit ni Minghao na nakikiramdam na at hinawakan ang balikat ni Soonyoung.

"Paano ako di kakalma?? Eh ayaw aayusin! PAANO TAYO MAKAKATAPOS?!"

"Hyung! Can you calm down?! Wala tayong matatapos kung panay sita ka! Your students are getting worn out, kaka-practice plus yang pinapagalitan mo sila! Nakakawalan na ng gana!" sabat ni Mingahao kay Soonyoung.

Napatahimik si Soonyoung sa sinabi ni Minghao at tumingin sa mga trainees at kay Chan. . . "We're all here hyung, hindi mo masisisi si Chan. Give them some slack." Minghao added.

Chan looked frightened, shaking while his head was bowed down.

Napapikit naman si Soonyoung at huminga ng malalim.

Soonyoung realized what was happening, unaware of what he was doing to himself and the others.

"S-sorry." sabi nito at nilapitan si Chan.

"Sorry Chan." he said again and hugged the student.

Pagkatapos nun ay tinignan niya naman ang iba, "Sorry guys. Stress lang. Pasensya na kayo. Aayusin ko na pagtuturo ko." drama ni Soonyoung sa kanila at napatawa naman ang mga trainees na ito.

Wrong Bed Φ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon