credits FA: as watermarked.
"Anong sabi mo?"
"N-nakita kong. . . Naghahalikan. . . Sina gyu. . . At wonwoo. . ."
"Oh. Tapos?"
"DI KA MAN LANG BA NAGULAT SA SINABI KO?! NAGHALIKAN SILA JIHOON LIKE LEPS TO LEPS!"
"Na-trauma ka na nan?"
". . ."
". . ."
"G-grabe kasi talaga! Alam mo yung— kukuha kasi sana ako ng— tapos nakita ko— Hawak hawak ni Gyu yung patutoy ni W-wonwoo— t-tapos n-napakalapit nila sa isa't isa!"
"Oh."
"Anong 'OH'?! YUN LANG SASABIHIN MO? 'OH'?! SCOOP TO J-JIHOON. HINDI KO MATANGGAL SA ISIP KO ANG SCANDAL NG BES KO NA NAKIKIPAGJUGJUGAN KAY WOO!"
". . .Okay first of all. Anong kinain mo, at ganiyan ang hininga mo? And second, akala ko ba halikan lang? Ba't jugjugan na?"
"Eh hinihimas ni GYU YUNG PATUTOY NI WOO EH! TAPOS HALIKAN PA! FRENCH PA!"
"Wala naman kasing kailangan pang ikagulat."
". . ."
"Its obvious they are attracted to each other. Kung napapunta na sila dun edi sa kanila na yun, dun sila masaya at wala ka nang pakealam."
"Eh artista si Mingyu!! Paano kung may makakita sa kanila in action bukod sakin?! Paano kung may magsabi sa CEO?! Na magkarelasyon si Wonwoo at Mingyu?!"
"Tss. Ikaw nga diyan ang suportang suporta kay Mingyu kay Wonwoo."
"Eh HINDI KO NAMAN INASAHANG MAPAPUNTA SA GANUN EH! A-AKALA KO—"
". . .big deal."
"ba't ang manhid mo talaga Bebeboi ㅠㅠ Inaalala ko lang si Bes. Kase. . ."
". . ."
"Paano kung mawalan ng trabaho si Gyu pati si Woo at mapagkaguluhan pa ng paparazzi lalo! KAWAWA ANG BES KO!"
". . . So you're saying, you don't want Wonwoo at Mingyu to be together?"
"H-hindi naman sa ganun."
". . ."
"gusto ko lang sabihan si Gyu. . . Bakit pa kasi dito sa kumpanya. .tsk. Nakita pa ng dalawang mga mata ko! Nag-aalala lang naman ako sa kaniya. Huhuhu."
"Sabihan mo."
". . .tsk AAAAAHHHHHH!!!!!!—"
"SHHHH!!!"
"s-sorry. Hindi ko kasi kaya tsk huta NAIINIS AKO!!!"
". . . Can you shut up?! Rinig ka sa labas! Tayo naman ang mapagkakamalan!! Tsk."
". . .ohhhhhhh."
"Ayan nanamang mukha mo— tabi nga lalabas na ko."
". . ."
"what the— Soonyoung! Umalis ka nga diyan!"
"ayoko."
". . ."
". . ."
"isa."
"dalawa."
"Soonyoung!"
"sige sigaw pa!"
"SOONYOUNG! TUMABI KA DIYAN!"
"Sige isigaw mo pangalan ko Jihooooon!"
"Ah hindi ka talaga tatabi—"
"Baka may gusto ka kasing sabihin, wala akong tulog pero sorry hyper parin ako hehe~ di kita nakasama kahapon eh."
"Soonyoung."
"Ayokooooo— AYYYYY PUTA JIHOON IBABA MO YAN!"
"HINDI KA TALAGA AALIS DIYAN?"
"W-WAG KASE!"
"Makikita mo 'tong frying pan nakasungalngal sa ngala-ngala mo."
"E-ETO NA! OH LABAS KA NA. BYE. UWI NA KO! MAGANDANG ARAW SA'YO GOODLUCK SA TRABAHO LABYU!"
"the fu—"
". . .BYE BEBEBOI! SORRY ULET!!! HEHET!"
". . .tsk. the hell."
"halik pa."
xXx
Cheeks yan.
Hehet. Short update lang guys forgive meh
BINABASA MO ANG
Wrong Bed Φ soonhoon
Cerita Pendek❝In which Jihoon dreamt a weird dream and woke up like this: "Is this my bed?" "S-sinong-" "What the FUCK." -Lee Jihoon. ❞ //svt otp series book #2// [ soonhoon ff ] Started: june 02, 2016 Ended: feb 12, 2017 Contains: messages | texts | calls | nar...