| special 2.4 | ¹'²

2.7K 126 47
                                    

I can't thank you enough

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I can't thank you enough. :))
[ half lang becuz—]

Jihoon's

"HUY NANDIYAN NA DAW SI JIHOON."

"AY AYOKO UMALIS! ALAM KONG MAY ROUND 2 PANG HUG NUNG ISANG ARAW."

"ANO KAME? TV?! TANGA LAYAS NA KASE! NANDIYAN NA DAW SI JIHOON!"

Jihoon facepalmed himself just hearing the noise from inside. Nasa harap pa kasi ng pinto si Jihoon. Di pa nakakapasok. Nag-aaway ang magkaibigan. It was like Soonyoung and Mingyu bickering. Pero si Seungkwan ang nasa loob.

He decided to knock first.

*tok tok tok*

"HUY PUTA ANJAN NA" ani ni Seungkwan at rinig na rinig ni Jihoon mula sa labas.

Jihoon just stood still. Waiting for someone to open the door. Kahit hindi naman talaga lock yung pinto. Wala eh, pabebe.

Oh isa pang katok. *tok tok tok*

"BUKAS YAN!!!!!" sigaw ni Soonyoung mula sa loob. Pasok na daw. Jihoon finally held the door knob again and twists it as he opens the door.

Nang mabuksan ni Jihoon ang pinto pambungad ang dalawa na parang mga bata, naghahampasan at tinutulak ni Soonyoung si Seungkwan para makaalis na.

Soonyoung was sitting on his bed and Seungkwan was just standing beside him.

Nang mapansin na ng dalawa ang bisita, tumigil sila bigla sa kaka-hampas nila sa isa't isa. "Oh Jihoon! You're here na!" Soonyoung greets in the brightest tone.

"Hello." bati din ni Jihoon na dahan-dahang tinanggal ang suot niyang cap at face mask. He also places the plastic bag that he carried around on the table.

"H-hi. Jihoon hyung HEHE-ARAY!" bati naman ni Seungkwan na bigla namang hinampas ni Soonyoung mula sa likod at nakangiti.

"Hello din. Seungkwan." Jihoon said. Hindi ka-close kasi.

Habang nilalabas ni Jihoon yung mga laman ng plastic na dala niya, "Tama ka pala Soonyoung hyung, masungit." bulong ni Seungkwan dito, pero rinig pa rin ni Jihoon.

Jihoon took a glance and ignored it. "Hala! Galit na ata sakin 'to Soonyoung hyung!"

"Hahaha ganiyan talaga 'yan si Jihoon. Cold pag hindi ganun kakilala. Pag nakilala mo pa 'yan lalo, mapapansin mo napaka-sweet na tao talaga. Dibe bebeboi? dibe? dibe? HEHEHE"

Wrong Bed Φ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon