Giới thiệu

1.8K 69 20
                                    

Disclamer : Nhân vật thuộc về Kishimoto tác giả của bộ truyện Naruto.

Author : Mon

Pairing : Gaahina.

Rating : 12+

Category : Romance, Fantasy.

Summary : Một con cáo đỏ bị phong ấn. Và sau 1000 năm khi thức giấc, thế giới đổi thay và con người cũng thế. Một con cáo đỏ cổ xưa có thể làm gì trong thế giới hiện đại và sẽ có những hành động nào khi chứng kiến một cô gái có ngoại hình giống với vị nữ pháp sư đã từng phong ấn mình năm xưa?...

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Nhân vật :

1. Hyuuga Hinata : là thành viên trong gia tộc Hyuuga nổi tiếng với tài diệt yêu trừ ma. Có năng lực đặc biệt có thể thanh tẩy những linh hồn xấu xa và các loài yêu ma. Hiện tại cô là miko của đền Fuji.

2. Gaara : một yêu tinh cáo từ thời xa xưa, bị một vị nữ pháp sư phong ấn. 1000 năm sau, vào thời hiện đại anh đã thức giấc và gặp được một cô gái có ngoại hình giống với vị nữ pháp sư đã từng phong ấn mình năm xưa.

3. Hyuuga Hanabi : là một thành viên trong gia tộc Hyuuga, là em gái của Hinata. Một cô gái có tính cách mạnh mẽ và luôn muốn bảo vệ chị gái của mình tránh xa những chàng trai cố ý muốn tiếp cận. Đang là 'thực tập sinh' trong đền Fuji.


4. Konohamaru : Một cậu con trai vui tính, hoạt bát. Có tình ý với cô nàng Hanabi và thường xuyên lui tới đền để tìm cô.

5. Hyuuga Neji : Một thành viên khác của gia tộc, có thể xem anh là anh trai của Hinata và Hanabi (vì hai cô nàng thường gọi anh là onii, nhưng anh thường gọi hai cô là sama [?!!] ). Là 'giám sát viên' của Hinata và Hanabi, cứ một thời gian là anh lại lui tới xem tình hình của hai cô như thế nào. Và là người gây trở ngại lớn nhất cho 'đôi trẻ' :v


5. Matsuri : Cô bạn thời học sinh của Hinata, hay tới đền Fuji thăm bạn nhưng mục đích là để xin mấy lá bùa về tình duyên. Một cô gái vui vẻ, hoà đồng và có chút bướng bĩnh. Vâng! Say nắng 'anh nhà' ngay từ lần gặp đầu tiên!


6. Hyuuga Hiashi : là cha của Hinata và Hanabi, bác của Neji. Nghiêm khắc là những gì có thể thấy ở ông. Là người gây trở ngại lớn thứ hai cho 'đôi trẻ'.


7. Uzumaki Naruto : thanh mai trúc mã với Hinata từ khi còn bé, cũng có tình ý với Hinata nhưng khi cô làm miko rồi thì anh ít khi tới gặp cô nữa.


Và còn một số nhân vật khác...




Miu : Ý tưởng là từ cái hình bìa truyện này, có gì sai sót mong các bạn bỏ qua cho!!! Vì thuộc thể loại fantasy nên hơi ảo một tí <3


[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ