(Chú thích: Những dòng chữ in nghiêng trong '' '' là suy nghĩ của Hinata)
...............
Hinata mở mắt ra đã thấy trước mặt mình là thân xác của chính mình. Cô hoảng hốt định kêu lên nhưng lại không thể nói được. Thân xác cô đang ở trước mặt cô nhưng còn cô là gì? Cố gắng để bình tĩnh trở lại, cô đưa tay tới chạm lấy thân ảnh đang đứng đối diện mình kia. Chợt giật tay lại khi cô bị một luồng điện xẹt qua ngay khi vừa chạm tới vai của 'cô'.
- Đừng chạm bàn tay dơ bẩn của ngươi vào người ta - Người kia cất tiếng, giọng nói rất giống với giọng nói của cô.
-...- Cô muốn nói nhưng vẫn hoài không được.
'' Cô là ai ? ''
Như thể cô ta hiểu được cô đang nói gì. Vì vừa khi cô nói xong cô ta đã cười. Đôi mắt vẫn luôn nhắm nghiền từ đầu đến giờ mới bắt đầu mở. Điều ngạc nhiên là cô ta không sở hữu đôi mắt màu bạc trắng như cô. Đôi mắt của cô ta là một đôi mắt đen tuyền tựa như hố sâu hun hút không thấy đáy. Ánh nhìn ấy nhắm thẳng vào cô là một sự phẫn nộ không thể nào đo được.
- Cô không biết ta ư? - Cô ta cười miệt thị - Rena, cô còn nhớ cái tên này không hả?
'' Rena! Là cô sao? Cô nhớ tôi ư? ''
- Làm sao ta có thể quên cô được. Cô chính là Hinata. Cô là người tình của tên yêu cáo đó. Và cũng là người đã cướp đi người ta yêu thương nhất.
'' Không, Rena. Mọi chuyện diễn ra không như cô nghĩ đâu. Tôi không biết vì sao cô không nhớ ra tôi và không hiểu tại sao cô và anh ấy (Gaara) lại đối đầu với nhau. Nhưng thời gian được ở cùng anh ấy khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi không biết là cô còn yêu anh ấy ''
- Ha ha ha...- Đột nhiên ả cười lớn - Cô đúng là ngu ngốc. Cho tới tận bây giờ cô vẫn không nhận ra gì cả sao?
'' Cô nói vậy...là sao hả, Rena? ''
- Tỉnh lại đi cô gái à. Uổng cho cô là kiếp sau của tôi. Cô không nhận ra được đâu là quá khứ thật đâu là quá khứ giả tạo sao?
Nghe xong Hinata như bị hoá đá. Cô có cảm giác ngay từ đầu mình đã bị dắt mũi mà không hề hay biết. Cô gái trước mắt cô không phải là cô. Cũng không phải là 'Rena'. Thực chất cô ta chính là...
- Ta là Rena, ngoại hình này mới thật sự là của ta - Cô ta nói bằng một giọng chắc nịch.
Đúng thế, ngay từ đầu đã không tồn tại người con gái tên là Rena có ngoại hình khác cô. Thì ra từ trước cô ấy đã ở trong cô ngay từ khi cô được sinh ra trên thế gian này. Những gì cô đã được thấy trong quá khứ trước kia cũng không hề tồn tại.
'' Rena! Cô lừa tôi sao? Tại sao? ''
- Ngươi câm miệng. Không phải là vì ngươi nên ta mới như vậy sao? - Cô ả quát lớn.
'' Không đúng, từ đầu là cô đã đưa tôi đến thế giới này. Người muốn tôi thấy tất cả mọi chuyện cũng là cô ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 Năm
FanfictionDisclamer : Nhân vật thuộc về Kishimoto tác giả của bộ truyện Naruto. Author : Mon Pairing : Gaahina. Category : Romance, Fantasy. Summary : Một con cáo đỏ bị phong ấn. Và sau 1000 năm khi thức giấc, thế giới đổi thay và con ngươ...