AU : bắt đầu từ chap này thời điểm là thời buổi hiện đại nhé! Chúc các bạn đọc truyện vui!
...........................
Trong thành phố tồn tại một vinh thự cổ kính đã được xây dựng cách đây hàng thế kỷ. Tuy có vẻ ngoài cổ xưa nhưng vẫn mang khí chất vương giả, quý tộc. Và người chủ của căn nhà rộng lớn này cũng không phải người bình thường.
- CÚT ĐI CHO TA! - Một tiếng quát tháo lớn vang lên và sau đó là một loạt âm thanh vỡ nát của đồ gốm sứ bị ném nát vụn.
- Cậu bình tĩnh đi, trước sau gì yêu lực của cậu cũng sẽ hồi phục lại mà không phải sao - Một người con trai nói cố trấn an 'quả bom' đang phát nổ.
- Im đi! Ta thành ra thế này không phải nhờ ơn đức của ngươi ban cho à? - Tiếng la càng lúc càng dữ dội hơn.
- Được rồi, được rồi, ta đi là được chứ gì? - Anh chàng kia nói xong rồi quay gót đi ra ngoài.
Trong phòng, một đứa bé tóc đỏ vẫn còn mang vẻ mặt giận dỗi nhìn theo hướng đi của tên hồ ly vừa đi ra ngoài. Cậu cúi xuống nhặt lên một mảnh gương của chiếc gương bị cậu đập vỡ rồi nhìn lại bản thân trong đó. Nghiến răng, cậu không tin đây lại là mình. Từ trước tới giờ cậu chưa phải đối mặt với tình cảnh như bây giờ, trong người cạn kiệt yêu lực, lại còn mang hình dáng một đứa trẻ yếu đuối. Chưa bao giờ cậu cảm thấy bản thân vô dụng như hiện tại. Chỉ nghĩ đến thôi đã thấy lửa cháy rừng rực trong người.
- Tên Byakuya chết tiệt. Khi ta lấy lại yêu lực ta sẽ không tha cho ngươi - Cậu gằn lên.
.............
Byakuya bước ra ngoài đại sảnh rồi nhanh chuyển hoá thành hình người chỉ trong một cái chớp mắt. Hình dạng người của cậu là một chàng trai cao ráo, sở hữu gương mặt anh tuấn, đôi mắt màu hổ phách cùng mái tóc trắng lãng tử. Hiển nhiên cậu không có giữ lại đôi tai cáo và những đặc điểm của cáo trên người. Hình dáng người của cậu là hoàn hảo vô khuyết. Điểm đặc biệt là cậu đang mặc trên người một bộ vest sang trọng lịch lãm, không những thế còn rất ra dáng một ông chủ.
- Không biết ngọn gió nào lại đưa cậu đến đây, pháp sư diệt yêu, Hyuuga Neji? - Byakuya nói với giọng điệu mỉa mai.
- Hừ, không ngờ ông chủ của tập đoàn B&G đây lại là một con cáo chín đuôi - Không chịu thua, Neji phản bác.
Byakuya ngồi xuống chiếc ghế chủ tọa trong phòng đối diện với vị khách của mình. Trên môi của cậu luôn giữ ý cười. Đối với cậu Neji không đáng phải bận tâm vì cậu mạnh hơn anh rất nhiều. Nhưng điểm phải chú ý là người pháp sư kia đến nhà anh không mang theo thứ gì cả, cả bùa hộ thân cũng chẳng có, ngay cả bộ y phục pháp sư cũng được thay bằng bộ áo quần bình thường.
- Chắc hẳn cậu đến là không phải để chào hỏi - Byakuya không quanh co nữa mà vào thẳng vấn đề.
- Đúng thế, ta đến đây là để tìm hiểu sự thật về việc Hinata bị trúng thuật mấy ngày nay. Ta nghi ngờ thuật đó là do hồ ly ngươi hãm hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 Năm
FanfictionDisclamer : Nhân vật thuộc về Kishimoto tác giả của bộ truyện Naruto. Author : Mon Pairing : Gaahina. Category : Romance, Fantasy. Summary : Một con cáo đỏ bị phong ấn. Và sau 1000 năm khi thức giấc, thế giới đổi thay và con ngươ...