'' Chết như vậy...cũng được sao? ''
Giọng nói chế giễu cất lên, người con trai...không đúng...là tên yêu quái đó hắn đang khinh miệt cô. Môi hắn nhếch lên, trong đáy mắt ẩn ẩn ý cười cợt. Hắn không tiến tới gần cô nữa, cũng không có dấu hiệu nào là sẽ làm hại đến cô. Cô có hơi bất ngờ nhưng cũng không buôn lơi việc cảnh giác.
'' Anh là đang có ý gì? '' Cô hỏi hắn, chất giọng đề phòng.
'' Ý gì? Cô hỏi ta có ý gì mới không giết cô ư? '' Hắn ngừng lại xem xét biểu hiện của cô. Đúng như hắn nghĩ, cô đang nghi ngờ hắn. Và điều đó góp phần cho thú vui của hắn '' Ta chỉ không muốn để cho tên đó phải mất đi đóa hoa mà hắn đã chờ đợi suốt ngàn năm qua. Mà ta chắc hắn cũng sắp tới rồi ''
'' Tên đó? '' Cô không hiểu lời hắn nói. Tên đó mà hắn ám chỉ là ai và ai đang sắp đến?
.......
Soạt
Một tiếng động phát ra từ sau tán cây gần đó. Hinata hốt hoảng quay lại thì đã thấy thân ảnh của người con trai ấy đứng trên cành cây cổ thụ với một khí chất cao ngạo nhưng đầy bản lĩnh.
Anh ta có mái tóc đỏ, nó đẹp hơn khi được ánh nắng rọi vào và bay nhè nhẹ trong gió. Đôi mắt lục bảo băng lãnh, viền mắt đen đậm càng khiến anh thêm phần đáng sợ. Gương mặt thanh tú miễn bàn nhưng có phần cau có. Anh là đang tức giận, nhưng vì chuyện gì? Và tại sao anh ta lại ở đây?
'' Byakuya, ngươi nên tránh xa cô ta ra '' Anh nói, chất giọng mang đầy tính chiếm hữu.
'' Tại sao ta phải nghe lời của cậu? '' Byakuya đáp lại một cách bình thản.
Hinata không hiểu, anh và hắn có quan hệ với nhau ư?
Trước lúc cô nhận ra, cơ thể cô đã được ôm bởi một cánh tay rắn chắc. Lực cánh tay không quá mạnh nhưng đủ để che chở cho cô. Vô tình cô thấy nó thật ấm áp.
Mặt cô đập vào ngực của anh, hoàn toàn có thể nghe được tiếng đập từ trái tim anh. Anh đang mặc bộ áo kimono trắng và hakama màu xanh dương đậm. Tuy chúng khá đơn giản nhưng khi khoác lên người anh lại góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng cho anh.
'' Heh? '' Nhanh đến mức không thể nhìn bằng mắt, anh cứ như một cơn gió thổi đến mà nhẹ nhàng đến bên cô không một tiếng động. Thật kinh ngạc!
'' Cô ta là người của ta, ta không cho phép ngươi làm hại đến cô ấy ''
Đỏ mặt. Cô bị anh làm cho choáng váng. Cái gì là người của anh chứ? Cô là một miko, tuyệt không thuộc về một nam nhân nào hết. Hơn thế anh còn là một yêu quái, tuyệt không thể được!
'' Ha ha ha '' Byakuya ôm bụng cười sặc sụa, nước mắt cũng trào ra '' Gaara, từ khi nào mà cậu lại bạo gan như thế chứ. Cậu dám tuyên bố cô ta là người phục nữ của cậu ''
Hinata nhận thấy ánh mắt anh trở nên sắc bén hơn, môi mím lại có vẻ tức giận. Anh ôm cô chặt hơn bằng một tay, tay còn lại rút ra từ đâu một chiếc lá cây rồi 'đùng' một cái một thanh kiếm xuất hiện trên tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 Năm
FanficDisclamer : Nhân vật thuộc về Kishimoto tác giả của bộ truyện Naruto. Author : Mon Pairing : Gaahina. Category : Romance, Fantasy. Summary : Một con cáo đỏ bị phong ấn. Và sau 1000 năm khi thức giấc, thế giới đổi thay và con ngươ...