Chap 29 : Tiên lực

104 7 3
                                    

Cậu bé tóc đỏ gấp gáp chạy một mạch đến căn phòng của nữ pháp sư vừa mới tỉnh lại. Cảm giác mong chờ để được nhìn thấy người con gái ấy như ngàn năm trước ùa đến như một cơn sóng khiến anh không tài nào kiềm chế nổi cảm xúc của mình. Cô để anh chờ quá lâu và điều đó làm anh như phát điên. Bây giờ chính là thời khắc quan trọng để chấm dứt điều đó. Cô sẽ lại là người của anh, sẽ luôn là như thế...

[Xoạch]

- Hinata! - Vừa vào phòng anh đã gọi lớn trong sự chờ mong.

Cô gái ngồi trên chiếc nệm ngủ quay sang nhìn, đôi mắt long lanh như viên ngọc bóng bẩy. Gương mặt nhợt nhạt nay đã thay vào gương mặt hồng hào tràn đầy sức sống. Trông cô xinh đẹp hơn và mảnh mai hơn, còn có nét dịu dàng và đằm thắm hơn lúc trước. Không hiểu sao lúc này tim anh lại đập rất mạnh và rất nhanh.

Nhưng...

- Cậu bé, cậu là ai vậy? - Hinata ngu ngơ hỏi.

Anh cứng người, cảm giác như vừa bị tạt một gáo nước lạnh, bị một con dao vô hình đâm nát trái tim không thương tiếc.

- Hinata, chị không nhớ Gaara sao? - Hanabi ngồi bên cạnh hỏi, trước đó cô đã nghe Byakuya kể về chuyện của hai người nên không ngạc nhiên lắm khi biết Gaara đến đây. Mặt khác, cô thấy chuyện tình cách đây 1000 năm của họ rất thú vị và cô không có ý sẽ ngăn cản.

- Gaara?! Đó là ai vậy, Hanabi? - Hinata ngơ ngác hỏi lại em gái của mình.

Hanabi tỏ vẻ lo ngại nhìn chị rồi không biết làm thế nào thì một bàn tay đã đưa đến vỗ vai cô. Người đó không xa lạ với cô vì anh luôn ở bên cô những ngày qua. Khi bàn tay của anh đưa đến nó làm cô an tâm và bớt lo lắng phần nào.

- Đừng lo - Byakuya trấn an.

- Chuyện này là như thế nào, Byakuya? - Gaara hỏi, trong giọng nói cố đè nén cơn xúc động của mình.

- Chuyện này...- Byakuya bắt đầu kể.

Khi Byakuya trở về từ thành phố thì lập tức một vệt sáng màu hồng từ đâu bay đến ngôi đền và xuyên vào phòng Hinata. Thấy lạ, anh liền đến xem thì vệt sáng đó đã biến mất. Nhưng thay vào đó là sự xuất hiện của một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp. Bà ấy mang thần thái uy nghiêm của một bậc đế vương và mang khí chất của một vì tiên nhân. Bà đến bên cạnh Hinata rồi dịu dàng xoa đầu cô. Một lát sau bà nhắm mắt lại như thể bà đang kết nối tâm linh với Hinata. Anh đứng bên ngoài nhìn thấy tất cả nhưng không ngăn cản bà vì anh có cảm giác bà sẽ giúp cho nữ pháp sư kia. Một lúc lâu sau đó bà mới mở mắt rồi nhanh chóng biến thành vệt sáng bay ra ngoài. Anh định đuổi theo nhưng nhận thấy có sự chuyển biến từ cô gái đang hôn mê nên ở lại. Cô từ từ mở mắt rồi dần lấy lại ý thức của mình. Anh đã thử xem cô có nhận ra anh và Hanabi hay không thì cô nói có. Anh mới nhanh chóng chạy đi tìm Gaara thông báo. Những tưởng cô sẽ nhận ra người mà cô yêu thương nhưng không ngờ...

- Nói như vậy...là cô ấy chỉ quên đi tôi thôi sao? - Gaara nắm chặt hai bàn tay, cảm giác đau đớn lúc này chẳng khác bị ngàn mũi kim đâm trúng.

- Anh đừng vội nghĩ quẩn, biết đâu chị của em chưa kịp hồi phục lại hoàn toàn trí nhớ thì sao - Hanabi nói.

- Phải đó, cậu đừng vội nản chí. Hãy chờ thêm một thời gian nữa biết đâu cô ấy sẽ nhớ ra cậu - Byakuya cũng góp lời.

[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ