Chap 34 : Hóa giải phong ấn (end)

310 18 23
                                    

- Á...aaaaaaaa!

Hinata không ngừng quằn quại vì cơn đau do vết thương gây ra. Nó đang ngày càng nóng dần lên, nóng như có lửa thiêu đốt vậy. Những thớ thịt quanh nó đang bắt đầu tan chảy dần. Máu từ cánh tay cô chảy ra mặt đất lan ra tạo thành một vũng nước đỏ đục ngầu. Chiếc áo kimono trắng của cô nhuộm đỏ bởi máu của chính cô. Giờ đây con ngươi trắng tím đã trở nên vô thức.

- Đau quá...ai đó làm ơn hãy cứu tôi. Tôi không muốn chết tại đây đâu mà...- Cô nói trong hai hàng nước mắt chảy dài.

- Làm ơn...Gaara, cứu em với...

Hai mắt cô mờ đi, tầm nhìn cũng trở nên sẫm lại. Những cơn đau buốt và cái nóng thiêu đốt trên cánh tay đã không còn cảm giác nữa. Bây giờ cô đã mất đi cảm giác của mình rồi. Cô không tránh khỏi cái chết sẽ xảy ra với mình. Điều làm cô không cam tâm là không được gặp lại anh lần cuối. Cô không muốn chết ở một nơi không ai biết đến như thế này. Cô muốn gặp anh...

- Gaara...Gaara...- Cô gọi tên người cô yêu thương trong nỗi tuyệt vọng của một kẻ sắp phải chết.

Ngọn lửa đã thiêu cháy cả cánh tay của cô rồi và giờ nó đang lan rộng lên trên. Máu chảy càng lúc càng nhiều và đen sẫm lại nhìn thật là kinh dị.

Hinata nhắm mắt lại và hồi tưởng lại những gì mình đã từng trải qua. Từ lúc còn bé cho đến lớn, tất cả những kỷ niệm vui buồn đều có cả. Duy nhất chỉ có tình yêu của cô đối với anh là cô không thể nhớ. Bởi vì khi nhớ đến cô lại ray rứt muốn được sống để trở lại bên anh. Nhưng cô không thể nữa rồi...

- Tại sao?...trong cả quá khứ và hiện tại vẫn không đến được với nhau?....- Cô khóc thét lên đau đớn rồi bất tỉnh.

...

- Ta xin người hãy cứu lấy nàng, ta sẽ làm theo bất cứ thứ gì người muốn chỉ xin đừng để nàng phải chết - Gaara dập đầu xuống nền đá lạnh trước đôi mắt lãnh đạm của người phụ nữ khí thế cao quý.

- Ngươi sẽ làm theo những gì ta muốn thật sao? - Bà hỏi anh.

- Ta xin hứa với cả tính mạng của ta!

- Được, điều ta muốn cũng chính là cách mà ngươi sẽ phải cứu nàng ta. Đó là ngươi chỉ cần cắt đứt tình cảm của mình với nữ nhân phàm giới đó và xóa bỏ khế ước mà ngươi đã phong ấn trên người cô ta kia. Lúc ấy ngươi sẽ phải chịu mất hết ký ức về cô gái đó cũng như ngươi chưa từng gặp cô ta lần nào. Ngươi phải trở thành tiên và đi theo ta.

- Ta đồng ý...ta chỉ xin người một điều hãy cho ta ba ngày được ở bên nàng cuối cùng.

- Cứ vậy đi!

.....

Người phụ nữ từ trong vệt sáng hồng hiện ra rồi hóa phép xua tan đi ngọn lửa đang thiêu đốt cơ thể của Hinata. Lúc này cô đã hoàn toàn mất hết ý thức. Cả người cô giờ đã bị hủy hại hơn 2/3 thân người.

- Tỉnh lại nào cô gái, cô đã không sao nữa rồi - Bà nói.

Hai mí mắt chập chờn rồi một lúc lâu sau đó mới có thể mở ra. Đôi con ngươi trắng tím đang dần trong lại nhìn người đang đứng trước mặt mình.

[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ