Chap 7 : Hôn mê

359 42 3
                                    

Gaara đi dưới bầu trời đầy mưa. Nước mưa làm cho mái tóc của anh rũ rượi. Mưa lúc này rơi nặng hạt và không có dấu hiệu dừng lại. Rơi trên tóc, trên vai áo và trên những ngón tay nhọn hoắm vươn mùi tanh tưởi của thứ chất lỏng màu đỏ.

Anh đưa bàn tay ra trước mặt mình. Nước mưa làm rửa trôi đi màu máu đỏ huyết trên tay anh. Nhưng mùi tanh kia lại không biến mất. Anh cảm thấy rất khó chịu, đôi mắt của anh dần dần đen lại và hai chiếc răng nanh mọc ra sắc nhọn. Mùi máu, thứ mùi khiến anh kinh tởm. Và những thứ vũ khí bẩm sinh trên người mình, anh ghét, rất ghét chúng...

'' Gaara, cậu nên học cách sử dụng móng vuốt của mình vào những việc có ích ''

Trong tiềm thức của anh chợt ùa về ký ức về một quá khứ, ở đó có một cô gái không thể xoá nhòa trong trí nhớ của anh. Cô ấy đẹp như một đoá hoa tinh khiết, e ấp dưới làn sương ban mai. Người con gái đã từng chiếm lấy trái tim anh, luôn ở bên cạnh anh và cũng lại là người đã phản bội anh ban cho anh một nỗi đau không thể chữa lành...

.

.

.

.

.

.

Ngoài hiên, những giọt mưa rơi không ngớt. Không khí trở nên lạnh dần. Khóm hoa dương tử được một phen hả hê đắm mình dưới làn nước mát lạnh của trời. Bên trong phòng, một người con gái vẫn đang say giấc. Khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Đôi lúc mi mắt cô có nhấc lên nhưng chỉ một chút rồi sau đó liền gập xuống. Cơn mê mang kéo dài đã hơn hai ngày. Thần sắc của cô đã giảm xuống một cách đáng kể.

- Hinata-neechan vẫn hôn mê chưa tỉnh. Không biết đến khi nào chị ấy mới tỉnh lại? Mình thấy lo cho chị ấy quá - Cô gái tóc nâu ngồi cạnh mép nệm nói. Cô đã ngồi ở đây gần được một tiếng đồng hồ để xem tình hình của Hinata nhưng không có chuyển biến nào.

Trước đó hai ngày, Hanabi tìm thấy Hinata bị bất tỉnh nằm trong vườn. Lúc đó, Hanabi có gọi cách mấy thì chị cô cũng không tỉnh lại. Cô thấy rất lo cho chị. Đến hôm nay, Hinata chẳng khá hơn là bao. Cô cứ nằm hôn mê như vậy suốt. Có lúc kêu lên vài tiếng rồi mồ hôi ứa ra, nét mặt vô cùng đau đớn. Sau đó liền trở lại bình thường. Cứ thế làm cho cô em gái không ngừng lo sợ.

- Hanabi-sama, Hinata-sama có tiến triển gì không? - Người giám sát bước vào phòng liền hỏi.

Hanabi lắc đầu buồn bã. Cô vẫn không thôi nhìn chị mình. Chàng trai nhìn về phía cô gái đang bất tỉnh kia, ánh mắt u buồn không khác gì Hanabi.

- Có lẽ sama đã trúng phải một loại phép thuật mạnh mẽ từ một yêu quái nào đó - Anh nói.

- Anh nói sao, oneechan bị phép thuật làm cho hôn mê ư? - Hanabi ngạc nhiên quay đầu lại nhìn anh.

- Nếu không sao sama lại mê mang suốt hai ngày vẫn chưa tỉnh. Theo phán đoán của anh đây là một loại thuật đưa người ta trở về một thời điểm nào đó trong quá khứ. Phải là loài yêu quái cấp cao mới có thể dùng được thuật này.

[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ