Phủ Hyuuga.
Đó là một tòa nhà cổ kính to lớn được xây dựng từ rất lâu đời. Gia tộc Hyuuga từ xưa được xem là gia tộc trừ tà nổi tiếng. Các thành viên từ khi ra đời đều gắn liền với trọng trách trở thành những bậc thầy trừ yêu. Tộc trưởng là người nắm toàn bộ quyền hạn và là người sở hữu nguồn linh lực dồi dào. Để được như thế người đó phải trải qua rất nhiều gian nan tập luyện mới được mọi người công nhận. Bên cạnh đó, gia tộc Hyuuga chia ra làm hai giai cấp khác biệt là Tông gia và Phân gia. Người sinh ra ở Tông gia có quyền hành hơn Phân gia và cũng được tiếp nối trở thành trưởng tộc. Họ được cai quản một đền thờ, thực hiện công việc trừ yêu. Còn người ở Phân gia chỉ có trách nhiệm làm người bảo vệ cho người Tông gia hoặc giám sát theo yêu cầu của tộc trưởng.
Lúc này ở phòng họp của tộc trưởng, vị trưởng tộc uy nghiêm ngồi đối diện với đứa cháu trai của mình bằng khuôn mặt vô cùng khó chịu.
- Ta đã sai lầm khi cho Hinata đi cai quản đền Fuji. Nó chưa đủ năng lực để cai quản đền. Đáng lý ra ta phải giữ nó ở lại luyện tập nhiều hơn nữa - Ông Hiashi, trưởng tộc gia tộc Hyuuga nói.
- Cháu cũng nghĩ thế, cháu đề nghị nên triệu hồi Hinata trở về - Chàng trai tóc nâu, không ai khác là Neji nói.
- Trước mắt phải làm vậy, nếu không Hinata sẽ bị tên yêu quái kia mê hoặc mất - Trưởng tộc quyết định, ánh mắt ông rất cương quyết.
- Cháu sẽ trông chừng Hinata không để hắn tiếp cận em ấy.
- Trông cậy vào cháu.
Cuộc nói chuyện sớm kết thúc khi ngài tộc trưởng trao cho Neji một cuộn giấy được nêm phong. Neji ra ngoài và nhanh chóng chuẩn bị hành trang trở lại đền Fuji. Trong lòng anh không khỏi lo lắng cho Hinata, hy vọng cô vẫn còn giữ lại phong ấn trí nhớ của anh.
.
.
.
Trong lúc đó tại sân đền hai đại hồ yêu, không, phải là một đại hồ yêu và một tiên nhân đang đứng đối diện nhau. Cả hai chăm chú nhìn đối phương và vào tư thế sẵn sàng chiến đấu. Ngồi ở bậc thềm, Hinata và Hanabi ngồi xem trận đấu của hai người kia trong sự hồi hợp chờ đợi. Không biết với sức mạnh mới của Gaara thì sẽ như thế nào so với yêu lực của Byakuya.
- Được rồi, cậu xuất chiêu đi - Gaara nói rồi vào thế thủ.
- Được - Byakuya trong hình dạng yêu cáo biến ra một quả cầu ánh sáng trắng xanh - Cầu lửa!
Quả cầu nhanh chóng bay đến chỗ anh với vận tốc nhanh trong một cái chớp mắt. Nhưng bên phía anh lại không có lấy một động tĩnh, anh có vẻ đang cố gắng làm gì đó nhưng lại không được.
- Nguy hiểm - Byakuya la lớn rồi điều khiển quả cầu đánh vào một chỗ đất trống.
[UỲNH]
Quả cầu vừa chạm đất liền nổ tung như một quả bom. Tại chỗ đất đó lõm sâu thành một cái hố. Mai mắn Gaara không trúng phải quả cầu lửa kia nếu không anh phải tan xương.
- Có chuyện gì vậy? - Hanabi thắc mắc hết nhìn chàng trai tóc trắng rồi lại nhìn anh chàng tóc đỏ.
- Cậu làm sao vậy, sao không tránh né ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 Năm
FanficDisclamer : Nhân vật thuộc về Kishimoto tác giả của bộ truyện Naruto. Author : Mon Pairing : Gaahina. Category : Romance, Fantasy. Summary : Một con cáo đỏ bị phong ấn. Và sau 1000 năm khi thức giấc, thế giới đổi thay và con ngươ...