.
.
.
- Sakura! Sakura! - Tiếng chàng trai tóc đen gọi người con gái tóc hồng.
Cô gái tóc hồng lim dim đôi mắt mê man cố thích ứng với ánh sáng đột ngột rọi vào mắt. Hình ảnh người con trai mờ mờ dần rõ ràng hơn. Đến khi bình thường trở lại, trước mặt cô đây là anh chàng với đôi mắt đen tuyền lạnh lùng tựa hố sâu vô tận. Anh có gương mặt thanh tú, mái tóc đen quyến rũ, ánh nhìn chững chạc đầy mê hoặc và càng lãnh đạm hơn nữa trong bộ quân phục thẳng nếp.
- Sasuke - kun! - Cô gái ngạc nhiên.
- Hn! - Chàng trai đáp bằng vẻ lơ đãng.
- Anh...sao anh ở đây? - Sakura hỏi.
- Em mau đứng lên đi, chúng ta phải đến gặp 'chủ nhân' - Sasuke nói rồi nhìn xung quanh.
- Có chuyện gì ạ?
- Em là phóng viên mà không phải sao? Chuyện về sự xuất hiện dấu vết yêu quái ở nhà tên Byakuya ấy.
- Phải rồi, vừa rồi em đã chạm mặt hắn. Nhưng lại bị hắn đánh ngất...
Cô nói xong, Sasuke đã vội quay lại và nhìn cô lo ngại.
- Em đã đi gặp hắn sao? - Anh kéo cô lại hỏi.
- Công việc của em...anh biết mà. Em không thể bỏ qua khi hắn đã lù lù xuất hiện trước mặt em được - Cô sợ hãi nói.
- Đồ ngốc! - Anh quát - Nhỡ em bị hắn phát hiện ra là tiên tử thì sao?
- Em...- Cô tỏ ra hối lỗi nhìn anh - Em xin lỗi anh, Sasuke.
Anh buông cô ra, vì quá giận anh không nhận ra bản thân vừa siết chặt đôi vai nhỏ nhắn yếu ớt của cô. Đến khi anh biết thì đôi con ngươi ngọc bích kia đã ứa lệ. Là do anh đã không thể kiểm soát được thái độ của mình. Những lúc như vậy Sakura lại vô tình trở thành vật hứng chịu tất cả mà cô ấy lại chẳng than phiền một chút gì về anh. Anh cảm thấy thật hổ thẹn.
- Sakura...đừng làm anh lo lắng nữa có biết không - Giọng anh trở nên dịu dàng như xoa dịu cơn đau của cô.
- Sasuke - Cô không nói gì chỉ òa lên rồi ôm lấy anh vùi mặt lên ngực mà khóc.
Anh cũng chẳng nói gì chỉ biết im lặng xoa đầu cô mà trấn an. Cô bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra ngoan cường nhưng bên trong lại yếu đuối, nhạy cảm với nhiều thứ. Tuy nhiên cô là một cô gái tốt bụng và hơn hết anh thích cô ở điểm này.
- Ngoan, anh sẽ không trách em nữa đâu.
- Sasuke, anh hứa đi. Hứa sẽ yêu thương em suốt đời - Sakura từ trong vòng tay của anh đi ra rồi nói.
- Anh hứa!
Cô gái tóc hồng cười tươi rối trong khi trên mặt còn đọng lại rất nhiều giọt nước mắt. Anh phì cười rồi lau đi chúng cho cô. Cô gái nhỏ của anh phải tươi tắn như vậy mới thật sự là loài hoa đúng như cái tên của cô.
Trong khi đó, trên bầu trời xuất hiện một vệt sáng màu hồng xoẹt qua rồi thoáng chốc đã biến mất vào không gian. Vệt sáng ấy xuất hiện từ ngoại ô thành phố và nó đang hướng thẳng đến ngọn đồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 Năm
FanfictionDisclamer : Nhân vật thuộc về Kishimoto tác giả của bộ truyện Naruto. Author : Mon Pairing : Gaahina. Category : Romance, Fantasy. Summary : Một con cáo đỏ bị phong ấn. Và sau 1000 năm khi thức giấc, thế giới đổi thay và con ngươ...