Chap 20 : Quá khứ anh và em (P2)

169 14 6
                                    

(Chú thích: dòng chữ in nghiêng trong '' '' là suy nghĩ của Hinata) Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

.......................

Bóng đen lao nhanh như cơn gió, nhẹ nhàng như hoa rơi không phát ra một tiếng động nào. Chớp mắt thân ảnh đó đã vượt qua hàng rào cản của tướng phủ để tiến đến gian nhà của tướng quân.

Cơn gió đã đưa mùi hương của người đó tới không thể nhầm lẫn được.

Mùi hương mà bấy lâu nay anh khao khát chờ đợi chỉ muốn được chiếm đoạt làm của riêng. Và người mang mùi hương đang có mặt tại thư phòng của tên tướng quân thối tha kia. Chỉ nghĩ đến việc tên tướng quân đó đang giữ lấy người con gái của anh là đã khiến anh tức giận muốn san bằng cả nơi này.

...

Gaara đáp xuống khoảng sân trước cửa phòng của vị tướng nổi tiếng nơi Hoả thành này. Đôi mắt anh loé sáng một màu huyết dụ rùng rợn, răng nanh và móng vuốt đã phô sẵn chỉ chờ cắn xé con mồi. Hình thù yêu quái hiện ra khi anh nổi giận, và điều đó đã khiến cho những kẻ không mời phải hốt hoảng kêu to.

- YÊU QUÁI! - Một tên lính hét lên sợ sệt khi gặp anh.

Một lúc sau, những kẻ được mệnh danh là võ sĩ xuất hiện, họ nhanh chóng rút kiếm chỉ về phía anh. Ai cũng làm ra nét mặt khiếp sợ tuy nhiên vẫn không dám thu kiếm về. Và vị tướng quân cũng xuất hiện ngay sau đó. Hắn đứng trên bậc thềm nhìn xuống nơi anh, phóng đến anh một tia nhìn khinh thường.

- Ngươi muốn gì? - Tướng quân hỏi.

- Cô gái đó...- Gaara nói bằng một giọng đe dọa - Ta biết nàng ấy đang ở đây, mau giao nàng lại cho ta.

- Ngươi nghĩ ngươi muốn là được ư? Hiện tại ta đang cùng nàng ấy vui vẻ bên nhau, ngươi lại đến quấy rầy đúng là chán sống - Vị tướng quân đáp trả với một giọng khiêu khích vô tình làm cho cơn phẫn nộ trong anh tăng lên.

- Tên khốn! - Anh hét lên giận dữ muốn lập tức một nhát xé toạc hắn ra làm đôi.

Hắn dám nói rằng người con gái của anh đang vui đùa cùng hắn ư? Thật quá ngông cuồng, cô gái ấy nhất định chỉ có thể của mỗi mình anh thôi.

Những vệt hằn trên gương mặt ngày càng hiện rõ hơn cho thấy hình thù yêu cáo của anh đang lộ dần. Một cơn lốc xoáy mang theo cát bụi bốc lên theo cơn phẫn nộ của anh. Những người xung quanh khó khăn khi bị cản trở tầm nhìn, bọn họ phần nhắm tịt mắt phần thì sợ đến run rẩy đôi chân. Rất có thể anh sẽ mất tự chủ, có thể biến thành một con quái vật hung tợn đi giết hại con người.

Nhưng điều đó đã không xảy ra khi người con gái ấy đột nhiên xuất hiện trước mặt anh.

Từ trong căn phòng của tên tướng quân đi ra, Hinata chạy một mạch đến trước bậc thềm để có thể nhìn thấy người con trai cô đang mong chờ. Và khi gặp được anh, cô không kiềm được cảm xúc mà rơi một giọt nước mắt xuống trước đôi mắt ngọc lục bảo cũng đang hướng về cô. Cô cười để đáp lại anh, trong lòng cô bây giờ như đã được ánh sáng của người con trai ấy soi rọi và sưởi ấm một cách lạ lùng.

[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ