Nghe thấy tiếng nổ lớn tất cả mọi người trong nhà đều chạy ra xem xem chuyện gì đã xảy ra. Ai nấy đều ngạc nhiên khi thấy nữ tu sĩ từ đền Fuji trong trang phục trừ tà xuất hiện trước cổng. Trong tay cô là chiếc gậy trừ yêu, nếu yêu quái nào bị đánh trúng sẽ hồn bay phách tán ngay.
- Hinata-onee - Hanabi mừng rỡ reo lên.
- Chị đến để cứu em đây, Hanabi. Cũng may nhờ có em mà mọi người mới có thể biết rõ lai lịch của hai tên yêu quái kia - Hinata nói, vẻ vui mừng.
Mọi người kể cả Hanabi ngạc nhiên tột độ. Ai cũng đồng loạt hướng ánh mắt căm phẫn về phía cô. Ngay cả Byakuya, anh cũng đang nhìn cô một cách đáng sợ.
- Không, không phải do em đâu. Chuyện này em hoàn toàn không biết gì cả - Cô cố giải thích.
- Tôi đã tin tưởng em. Còn bảo em rời khỏi đây vì sợ em sẽ gặp chuyện. Nhưng không ngờ em lại là gián điệp - Anh gằn lên từng tiếng, đôi mắt hoá thành một màu huyết dụ.
Những lời nói nặng nề đó của anh như một con dao nhọn đâm thẳng vào tim cô. Cô cảm thấy mọi thứ như sụp đổ trước mặt khi đôi mắt kia của anh nhìn mình.
- Con bé đáng ghét, ngay từ đầu một con người đem theo linh lực thanh tẩy vào nhà bọn ta đã chẳng tin tưởng rồi - Những người hầu trách mắn cô. Từ hình dạng người bọn họ lập tức biến thành những loài yêu quái kinh dị.
- Hanabi và ta vốn đã được kết nối linh vực với gia tộc. Cho nên việc ngươi đem em ấy về nhà có nghĩa là ngươi đã để lộ toàn bộ thông tin của ngươi. Hanabi không biết việc này nhưng con bé có thể cảm nhận thấy - Hinata nói.
- Có thật vậy không? - Byakuya quay sang hỏi Hanabi.
- Quả thật...lúc vừa vào đây em đã có cảm giác như được kết nối cùng một nguồn lực lạ. Em nghĩ đó là do anh cho nên...- Hanabi nói trong khổ sở.
Bỗng từ trong đám đông, một đứa bé đi ra đứng đối diện với Hinata. Cậu bé có mái tóc màu đỏ, đôi mắt cũng đỏ mang một mối thù hằn cực cao. Hinata nhìn thấy cậu liền lo lắng bởi nơi cậu làm cô có cảm giác như đã từng gặp mặt.
- Hừ! Con người vốn chỉ là một lũ lừa dối. Cô cũng vậy, em gái cô cũng vậy...
- Gaara, cậu điên à? Cậu vẫn chưa bình phục mà lại còn ra đây.
- Yên tâm đi Byakuya, nếu cô ta đến đây rồi thì có tránh cũng không tránh được.
Cậu bé tiến tới chỗ Hinata, Hinata lùi lại đề phòng. Cho tới khi họ chỉ còn cách nhau năm bước chân, cậu dừng lại. Mắt hai người chạm nhau, trắng bạc nhìn huyết dụ.
- Cô đã từng nói mình là Hinata. Nhưng trước kia cô gái phản bội ta nói tên cô ấy là Rena. Ta muốn gặp cô gái gọi là Rena - Cậu nói xong hai mắt loé sáng lên.
Hinata chợt thấy choáng váng, bóng tối bỗng dưng sạp đến làm mờ tầm nhìn của cô.
- Hinata-onee, chị làm sao vậy? - Hanabi chạy đến đỡ chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 Năm
FanfictionDisclamer : Nhân vật thuộc về Kishimoto tác giả của bộ truyện Naruto. Author : Mon Pairing : Gaahina. Category : Romance, Fantasy. Summary : Một con cáo đỏ bị phong ấn. Và sau 1000 năm khi thức giấc, thế giới đổi thay và con ngươ...