Cách trung tâm thành phố một quãng đường không xa lắm là một ngọn núi cao khoảng một ngàn mét và hầu như xung quanh ngọn núi này đều có hàng rào an toàn, nói lên ngọn núi này đã thuộc quuền sỡ hữu của một người nào đó. Dưới chân núi, tại đường đi lên là một cái cổng cao to màu đen và một bản ghi tên ''Mục Gia''.
Phải nói người chủ sở hữu ngọn núi này cực kì giàu. Ở tại tỉnh T, mỗi tất đất là tất vàng vậy mà người chủ này lại có ngọn núi cao to như thế, huống hồ phong cảnh trong và ngoài ngọn núi đều rất đẹp.
Ngay tại đỉnh núi là một ngôi biệt thự mang đậm nét phương Anh cổ điển. Nếu tính tổng diện tích ngôi biệt thự, sân, vườn thì phải lên đến hàng ngàn mét vuông. Và ngôi biệt thự này cũng thuộc quyền sở hữu của Mục Gia, vì kế bên cánh cổng màu đen khổng lồ, mang những đường nét hoa văn sắc sảo cũng là một cái bảng ghi tên ''Mục Gia''.
Ngôi biệt thự có 4 tầng. Tầng trệt (tầng 1), phía trước là một vùng rộng lớn dùng để tiếp khách, gồm có 1 bộ bàn ghế lớn đắc tiền, cách vài mét là một màn hình ti vi siêu mỏng lên đến trăm inl. Phía sau nữa là nhà bếp rộng khoảng 30 mét vuông, với đầy đủ dụng cụ dùng cho nấu bếp.
Tầng 2 gồm có 5 phòng dùng cho khách nghỉ ngơi. Tầng 3 cũng có 5 phòng nhưng không dành cho khách mà là dành cho người chủ căn biệt thự này và người thân nghỉ. Lến đến tầng 5 là sân thượng, trung tâm tầng 5 là một hồ bơi rộng 18 mét vuông.
__________________Ở một ban công tại một phòng ngay tầng 3, là một cô gái 23 tuổi. Cô có gương mặt không nghiêng nước nghiêng thành như bao mỹ nhân khác mà là một gương mặt thanh tú. Mắt cô to tròn nhưng nhuốm đầy ưu thương đang nhìn mông lung một nơi nào đó. Làn da cô trắng nõn nà từ gương mặt, đến cánh tay, đến đôi chân. Mũi cô không cao nhưng cũng không thấp, cân đối với gương mặt hơi tròn của cô. Môi cô rất đỏ, đỏ như son vậy, tuy bây giờ cô không hề son gì cả cho dù là son dưỡng.
Tuy cô đẹp là vậy, tuy cô thanh tú là vậy nhưng từ gương mặt cô, từ hơi thở cô tỏa ra một cỗ ưu buồn khiến người khác nhìn vào phải thương xót. Trên người cô nếu không tính quần áo lót thì cô chỉ mặt duy nhất một cái đầm màu vàng mỏng manh theo từng cơn gió lạnh mà phất phơ.
Cánh cổng ngôi biệt thự bắt đầu mở ra, một chiếc xe hơi màu đen thuộc hãng STB, là một hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng nhất nhì thế giới, những chiếc xe thuộc hàng này đều có giá hàng vạn lượng. Tuy là mắc nhưng đều được các đại gia trên thới rất ưa chọn, vì thiết kế độc đáo, sang trọng và đầy đủ tiện nghi nên đã làm cho nhiều đại gia cho dù rất tiếc tiền nhưng vẫn cố rước một chiếc về nhà. Nhưng rất tiếc là hãng này mỗi năm chỉ sản xuất ra duy nhất 2 chiếc xe. Nên đối với ai có được xe của hãng này thì đều làm cho những đại gia khác dù giàu đến mức nào cũng phải ngước nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Rối Tình Nhân Của Tổng Giám Đốc Bá Đạo
RastgeleAnh ác độc, anh tuyệt tình, anh bá đạo, anh đem hết tất cả người thân, bạn bè, người quen của cô đem ra uy hiếp, kể cả bạn trai cô, bắt cô phải làm con rối tình dục cho anh. Còn cô, mọi người nói cô leo cao, nói cô ham tiền nên dính lấy anh, quyến r...