Closing Time

1.5K 37 8
                                    

Cydthealee

I felt a pair of arms suddenly snaked its way on my body. Like a routine, her head rested on my shoulder and as always, found its home on my neck. Her hands both locked on mine and the feeling of letting go is never an option.

"I missed you." she whispered on my neck.

"So who gave you the permission to do this to me anytime you want?" I teased her as I relaxed my head back on her.

She just groaned in her defense which made me laugh. Kim likes to do what she wants and when she wants it.

It is our last day here in Japan tonight. Nag ikot ikot kami sa mga temples earlier with the whole team at ngayon naman ay Seniors Night Out. Kaming seniors ay humiwalay na sa group for dinner and we tried the night life here in Osaka. We learned and tried a lot here. We ventured on the streets na malapit lapit lang sa hotel para hindi kami mawala. Ngayon ay nakabalik na kami sa hotel but we decided to have a night swimming. Actually kaninang 11 pa kami dito pero now it's almost 1 am. Umalis si Kim at Ara kanina to do something kaya naman ganito nalang maka yakap ulit sa akin si Kim when she got back.

"Eh asan ba kayo galing?" I tried to ask Kim again.

Si Yeye at Carol are still down in the pool kaya naman kitang kita nila kami ni Kim. Syempre they are giving us silly faces nanaman.

"Yeye pa hug naman oh." sinimulan ni Carol. "Yung sweet ha. Linalamig ako eh."

"Oh eto." yinakap naman nung loko si Carol. "Ay wait ganito pala." hirit pa niya at ginaya pa ni Ye yung position ni Kimmy.

"Che." I laughed at them naman. "Kimmy oh, si marce at yeyerz."

"Inggit lang yang mga yan." Kim replied still her head is resting on my shoulder. "Gusto raw din nila yung hug ko."

With this ay binasa kaming dalawa ni Ye at Carol ng tubig just to bully us more. The two of them were not stopping until Ara grabbed their attention. Si Kim naman ay napatingin kay Ara na parang may pagkakaintindihan sila.

"Huy mga loko." suway niya sa dalawa. "Tinitingnan niyong nag momoment ang KimCy eh."

"Hala hala." bigla namang hirit ni Carol. "So ano kinilig ka naman?"

"Eh bakit naman hindi?" she curtly replied. "Oy daks, ummm.. Tara na."

Biglang tumango si Yeye.

"Tara saan?" she asked dahil nabigla siya.

"Ummm.." Ara is thinking of a good answer na para bang she's trying to cover up something. "Si... Si ate Lace, uhh.. Tawag niya tayo." Nauutal niyang sinabi.

"Daks okay ka lang?" Mika asked habang umahon siya sa pool. "At gising pa siya? Anong oras na oh."

"Oo. Oo." dali daling sagot ni Ara. "Tara na, may iwowork out daw siya para sa atin."

Mika was not convinced sa reason na sinabi ni Ara but she followed her anyway. Hindi pa nakakaalis sina Ara ay bigla naring tinawag ni Mok si Carol.

"Carol Ann!" tawag niya dito. "Si tiny bubbles tumawag daw sabi ni Dawn!"

"Talaga?" Agad namang ahon nito sa pool.

Closing TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon