Buổi sáng hôm sau Bạch Lạc Nhân dạy sớm hơn Cố Hải......cậu lại thấy Cố Hải đang ôm mình ngủ ngon lành....
_ôi cái tên này....sao hắn lại ôm mình chứ....điên mất thôi
_sáng nào cũng nhăn nho như vầy chắc mình già sớm quá...
Bạch Lạc Nhân nắm lấy tay Cố Hải dục mạnh vào người hắn....cậu đứng lên sẵn chân cho hắn một cước....rồi bước vào phòng tắm.....Cố Hải bị đạp đau quá mà tỉnh dậy......
_sao cậu đạp tôi....
_Tôi có làm cái gì cậu đâu hả....
Cố Hải đứng lên dụi dụi mắt....nở một nụ cười ranh mãnh....chạy nhanh vào phòng tắm.....bắt đầu bên trong là tiếng cải nhau
_biến ra ngoài....tôi đang tắm mà
_Tôi muốn tắm với cậu...
_cậu muốn kệ cậu....tôi không muốn..
_đây đâu phải lần đầu mình tắm với nhau đâu cậu ngại gì chứ...
_Tôi không thích.....không thích....không thích
_cậu mà còn nói nữa...tôi chơi cậu trong này tin không..
_cậu.....cậu........mẹ nó
Cố Hải chiến thắng vẻ vang....cậu được tắm chung với bạch lạc nhân.....thây đồ và bước xuống nhà dùng cơm....cả hai ăn nhanh rồi lái xe đến trường...hôm nay Cố Hải chở...khi đến nơi cậu còn qua mở cửa cho Bạch Lạc Nhân bước ra....không thể tưởng tượng được....
Làm riết không biết ai chủ ai quản gia luôn......
ngay lúc này....thạch tuệ chạy đến ôm cầm Cố Hải.....
_em nhớ anh quá....mấy ngày nay sao anh không đến hợp đêm chơi.....anh có cô nào rồi hả.....?
_anh không thích thôi...
Cố Hải ôm eo Thạch Tuệ coi Bạch Lạc Nhân phản ứng thế nào.....lạc Nhân nhìn thấy mà ngứa mắt....."sáng vừa mới ôm tôi...giờ lại ôm gái..cậu được lắm Cố Hải.."....cậu đưa chân đạp Cố Hải một phát...rồi bước nhanh lên lớp...không thèm quay đầu lại.....Cố Hải bị đạp...không bực mà còn cười lớn....cậu đẩy Thạch Tuệ qua một bên rồi chạy theo Lạc Nhân...
_Bạch Lạc Nhân...
Chạy đến bá vai lạc Nhân...cố hải thì thầm...
_vậy có được coi là cậu đang ghen không....?
Cố Hải nhìn lạc Nhân chớp chớp mắt rất dễ cưng....Bạch Lạc Nhân nhìn thấy cũng mắc cười....
_cậu bệnh hả...nói tào lao...ai ghen chứ
_vậy sao đạp tôi
_Tôi thấy trên quần cậu có bụi thôi...tôi phủi...
_cậu phủi kiểu gì vậy hả....
_kiểu Pháp
_vậy để tôi phủi lại cho cậu......
_thôi khỏi đi
Cả hai bước vào lớp....Dường Mãnh thấy sự khác biệt rất lớn từ Cố Hải...
Sao cả 2 lại thân thiết vậy chứ....cố hải nhìn Dương mãnh....
BẠN ĐANG ĐỌC
HẢI LẠC NHÂN
FanfictionNhân vật chính: Cố Hải_Bạch Lạc Nhân Thứ chính: Vu kỳ_Dương Mãnh Tóm tắt : Cố Hải con trai một tập đoàn đá quý nổi tiếng tại Bắc Kinh....cậu ăn chơi..quạy phá....ngang tàn đến nổi ba cậu phải mướn quản gia riêng cho cậu...mệt thây là không quản gia...