Trở về nhà trong tình trạng một vui vẻ như đi hội, một hắc ám như đi trốn nợ. Cả hai hiên ngang bước vào nhà Cố Uy Đình nhìn thấy liền gọi lại mà hỏi chuyện ngay.
_sao rồi con. Kết quả tốt chứ hả?
Cố Hải cười cười rồi hất mặt nhìn Bạch Lạc Nhân mà đưa tờ giấy ra cho Lão Cố xem.
_con tăng được 30 hạng lận đó.
_thật sao?
Khương Viên đang ở dưới bếp cũng chạy lên mà choàng qua vai Lão Cố mà xem cho kỹ. Cả hai cười lớn rồi khen ngợi con trai cưng không ngớt lời. Cố Uy Đình nhìn Bạch Lạc Nhân rồi đưa tay ra trước.
_của con đâu?
_oh....dạ
Bạch Lạc Nhân đưa vội giấy kết quả cho Lão Cố rồi nhẹ cười. Ông mở ra nhìn vào còn trố mắt hơn nữa.
_thật sự là đứng nhất toàn trường sao hả. Cố Hải thua con tới 19 hạng mục.
_dạ
Ông nhìn con trai mình rồi nhẹ giọng.
_tăng hạng nữa đi con.
_ba bỏ cái ý định đó đi nha chứ con mệt lắm rồi á. Nhưng nếu ai kia gia tăng thêm số ngày (***) thì cũng có thể suy nghĩ lại.
Bạch Lạc Nhân nghe xong đá mạnh vào chân Cố Hải một cái rồi cuối đầu chào cả 2 mà bước lên phòng. Tên kia cười ầm trời rồi đi cà nhắc theo sau. Cố Uy Đình chả hiểu chuyện gì cả liền nhìn khương Viên mà hỏi vào.
_tụi nhỏ sao vậy?
_bạch lạc Nhân vì muốn giúp tiểu Hải tăng hạng mà cả 2 đã cá cược với nhau. Nếu lạc Nhân thua thằng bé sẽ nhảy sexy tại trường vào buổi văn nghệ vài ngày tới.
Cố Uy Đình nghe tới đây thôi là đã cười lớn rồi. Ông đập tay xuống bàn mà nói lớn.
_tốt. Giỏi lắm con trai.
Khương Viên cũng bó tay với cha con nhà này chuyên gia cười trên sự đau khổ của người khác thôi.
Bạch Lạc Nhân lên phòng đã lập tức gọi điện thoại cho Ba Bạch báo điểm thi và hạng mục trong nữa học kỳ vừa qua của mình rồi. Cố Hải từ phía sau ôm lấy cậu mà sờ mó khắp nơi làm ai kia không tài nào tập trung nói chuyện được. Một hàng nút áo bung ra nhanh chong tên đại sắc lang kia đưa tay đến mà xoa nắn hai điểm nhô ra nhạy cảm trên ngực lạc Nhân ngay mà trêu ghẹo không ngừng.
_con sao vậy Nhân tử.?
_con.....con đây ba
Cố Hải cởi phăng chiếc áo đi học trên người cậu ra mà đưa lưỡi nếm thử vị của da thịt ai kia ngay. Lạc Nhân giựt mình mà bước đi chỗ khác lập tức liền bị đẩy ngã xuống giường. Một bên thì Cố Hải đang hứng tình một bên thì Ba Bạch đang nhớ thương con mà hỏi thăm liên tục, Lạc Nhân bó tay không biết làm sao luôn. Cậu đẩy Cố Hải ra thì cậu ta lại áp sát vào hơn mà cắn lấy đầu nhủ nhỏ nhắn trên ngực.
_ưm
_sao con?
_dạ. Con nhớ ba lắm
_ưh..thằng bé này lớn rồi mà còn nói ra mấy câu sến súa đó nữa sao hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
HẢI LẠC NHÂN
FanficNhân vật chính: Cố Hải_Bạch Lạc Nhân Thứ chính: Vu kỳ_Dương Mãnh Tóm tắt : Cố Hải con trai một tập đoàn đá quý nổi tiếng tại Bắc Kinh....cậu ăn chơi..quạy phá....ngang tàn đến nổi ba cậu phải mướn quản gia riêng cho cậu...mệt thây là không quản gia...