GIÂN _ HẾT GIẬN

2.9K 104 7
                                    

Về tới nhà Bạch Lạc Nhân chạy ngay vào bàn ăn....cậu tức quá mà không biết làm gì.....suy đi nghĩ lại là nên ăn....ăn cho đỡ tức....quản gia bày thức ăn lên bàn cho cậu...Cố Hải cũng ngồi vào bàn....cả hai cùng ăn....lạc Nhân lấy đũa dầm mạnh vào chén cơm làm Cố Hải cũng hết hồn......lạc Nhân nhai cơm mà tưởng tượng như đang nhai Cố Hải vậy....cậu nghiến răng mình tạo thành tiếng ......khiến cố Hải hơi hoang mang.....cố Hải đứng lên lấy Lạc cho Nhân một ly sữa...đặc ngay bên cạnh...

_nhân tử......cậu giận tôi hả

_Tôi không giận cậu....tôi là đang muốn giết cậu

_cậu uống sữa đi cho bớt nóng

Lạc Nhân cầm ly sữa....thở ra một hơi cho đỡ tức...rồi uống hết.....cậu ăn xong rồi lại tiến thẳng lên phòng rồi bước vào nhà tắm.......cậu ngồi ở trong bồn nước mà suy nghĩ......"mình mắc nợ tên kia hay sao mà đời mình không thoát được hắn vậy trời.....ôi.....dẹp hết...không yêu thương con mẹ gì nữa hết.....từ đây tôi sẽ là kẻ thù của cậu đó Cố Hải..."....lạc Nhân bước ra ngoài....thì Cố Hải đã chuẩn bị ly nước sẵn cho cậu.....

_cậu đợi một xíu uống thuốc bổ đi rồi ngủ.....rất tốt cho cậu đó...

Cố Hải lủi thủi đi vào nhà tắm nhìn cực kỳ tội nghiệp.....lạc Nhân tự nhắc nhở mình ..."không được trúng kế....bầy đặc tỏ ra tội nghiệp hả.....tôi bị cậu hành như vậy tôi không tội mình thì thôi chứ....rảnh đâu mà tội cậu nữa..."

Lạc Nhân bước lại bàn học....mang thuốc bổ ra uống thật....sau đó cậu bước lại giường nằm ngủ......cố Hải từ phòng tắm đi ra....thấy ly nước đã hết cậu cười cười rồi tiến lại nằm bên cạnh Lạc Nhân.....luồng tay qua...kéo Lạc Nhân vào lòng mình rồi Cố Hải mới chịu yên.....

Buổi sáng lạc Nhân dậy trước....cậu thấy khỏe hơn rất nhiều nha.....không chút mệt mỏi gì hết á...nhưng khoan đã.....ngóc đầu dậy nhìn thử....cậu đang ôm Cố Hải ......"có lộn không vậy...mình ngủ đâu bao giờ ôm ai...sao lại như vầy....tất cả là tại cái tên này hết...ngủ thì ngủ đi ..còn kéo người ta lại ôm vô nữa...giờ nó quen luôn..."

Lạc Nhân ngồi dậy...hất tay Cố Hải ra bước vào phòng tắm....Cố Hải cũng ngồi dậy.....có chút buồn..."ngày nào Nhân tử dạy mà thấy cậu cũng đánh hết á....còn đấu khẩu rất vui...hôm nay cậu ấy không như vậy....thật đau lòng mà...."..... Cố Hải bước tới lấy đồ sẵn cho Lạc Nhân.....rồi đứng trước nhà tắm đợi....mặt buồn hiu.....nhìn thảm vô cùng....Lạc Nhân mở cửa....liền lơ Cố Hải mà đi ra luôn.....cậu thây đồ mà Cố Hải lấy cho mình....".có chút tội nghiệp hắn nha.....nhưng không được....tội hắn ai tội mình..."

Lạc Nhân không đợi Cố Hải như thường ngày mà bước xuống nhà trước....một lúc sau Cố Hải mới xuống tới.....hôm nay không khí cực kỳ căng thẳng.....không ai nói với ai tiếng nào....ăn xong cả hai cùng đến trường.....

Đến tới nơi Dương Mãnh chạy nhanh lại......

_đi nhanh thôi....gần đến lớp mình rồi..

Cả hai chạy nhanh tới.....đang thi chạy xa......Cố Hải thấy Lạc Nhân đang tỏ ra chán nản nhìn đường chạy mà thấy bản thân đùa hơi quá....cậu lại buồn hơn...lủi thủi đi lại ghế ngồi....không dám lên tiếng....Lạc Nhân thì đang bực bội
"Trời thì nắng...mà còn thi chạy xa nữa...đúng là cái bọn chỉ có sức mà không có não mới làm mà..."

HẢI LẠC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ