Giờ ra chơi.....
Bạch Lạc Nhân đang đi cùng Cố Hải ra ngoài xe lấy đồ ăn....phải nói Cố Hải rất chu đáo cái gì cũng có....toàn là thứ lạc Nhân thích thôi.....cậu chạy vào xe ngồi....với ra sau mang luôn cái ba lô bự ra rồi ngồi lấy bánh nướng ăn ngon lành....Cố Hải cắm ống hút vào trong hộp sữa rồi đút vào miệng Lạc Nhân.....
_cậu ăn từ từ thôi Nhân tử....có ai dành với cậu đâu...
_ừm.....sao cậu không ăn....
_ưh....đợi cậu nuốt xuống đi rồi tôi ăn
Bạch Lạc Nhân còn chưa hiểu ý Cố Hải nói là gì....cậu nuốt vội xuống rồi hỏi.....
_cậu ăn gì mà..... liên quan đến tôi nuốt xuống hay chưa ...
_ăn cậu
Cố Hải dứt lời là hôn lên môi Lạc Nhân....rồi tìm kiếm lưỡi cậu mà mút lấy.....vị sữa chưa tan trong miệng Lạc Nhân đều được Cố Hải ném sạch...Lạc nhân lấy tay đặt trên ngực cậu ta rồi vỗ nhẹ.....Cố Hải dời môi xuống cổ cậu mà hôn lấy hôn để.....Lạc Nhân đưa tay cản lại nụ hôn tới tấp của Cố Hải..
_đừng mà....đây là trường học đó....xắp hết giờ giải lao rồi...
_"một xíu thôi......"..Cố Hải năn nỉ
_Cố....Cố Hải.....nghe lời...ưm......tôi......đi.......ưm....ưm
_nghe lời cậu tôi được gì đây Nhân tử..?
_về nhà......tôi nấu cơm cho cậu ăn....được không....?
_Tôi không thích...
Cố Hải cởi bỏ ba nút áo trên người Lạc Nhân ra....trực tiếp ngậm đầu nhủ của cậu ta vào miệng mình mà đùa vui....Lạc nhân luồn tay vào tóc Cố Hải...cậu rên khẽ....
_đừng.....Cố Hải........ah......tối nay.....đi
_tối nay thế nào...?
_ah......cho cậu hết........ah..ah...
_được........nhưng phải để cậu ra đã nếu không cậu sẽ bức rức lắm đó Nhân tử.....
Cố Hải cởi khóa quần Lạc Nhân ra....giải phóng cho Tiểu Nhân tử đáng yêu của cậu đang dũng mảnh thức dậy.....rồi ngậm vào tới gốc.....Lạc Nhân giữ chặt vai Cố Hải mà thở gấp.......tiếng rên rỉ bắt đầu có nhịp điệu hơn....Cố Hải nuốt lấy điêu luyện vô cùng....Lạc Nhân thật sự là không chịu nổi nữa......cậu giữ đầu Cố Hải
_ah....ah...nhanh lên.....Đại Hải....ah...ah..ah
Cố Hải hiểu ý liền lấy tay nắm chặt rồi hoạt động lên xuống thêm....miệng thì mút mạnh đầu khất của cậu hơn..Lạc Nhân hét lên rồi bắn ra đầy trong miệng Cố Hải........cậu thở gấp rồi im lặng hẳn.....Cố Hải nhả tiểu Nhân tử ra....ngóc đầu dậy mà hôn lên môi Lạc Nhân....để cậu nếm thử sữa của chính mình.....Lạc Nhân né ra nhưng không được vẫn là phải nếm vị của mình....cậu nhăn mặt.....Cố Hải nút lấy môi dưới cậu rồi thả ra......
_ngon không....Nhân tử..?
_không ngon....vị thật khó nuốt á...
_vậy của tôi sao cậu lại nuốt vào....đâu thấy cậu ý kiến gì đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
HẢI LẠC NHÂN
FanficNhân vật chính: Cố Hải_Bạch Lạc Nhân Thứ chính: Vu kỳ_Dương Mãnh Tóm tắt : Cố Hải con trai một tập đoàn đá quý nổi tiếng tại Bắc Kinh....cậu ăn chơi..quạy phá....ngang tàn đến nổi ba cậu phải mướn quản gia riêng cho cậu...mệt thây là không quản gia...