BỆNH THẬT RỒI

2.3K 96 20
                                    

Cố Hải đi nhanh đến hội trường để điểm danh....thầy chủ nhiệm nhìn thấy như bắt được vàng vậy...

_sao giờ này em mới đến..Bạch Lạc Nhân đâu rồi...?

_thưa thầy Lạc Nhân bị chóng mặt em mới đưa cậu ấy đến phòng y tế mới chạy xuống đây lại đó ạ....

_giờ làm sao đây hả....?

Cố Hải nhìn Vu kỳ rồi đi đến......

_cậu ra thế cho Nhân tử đi Vu kỳ...

_sao tôi phải ra thế cho Lạc Nhân chứ...cậu ấy đâu rồi...?

_cậu ấy chóng mặt đang ở phòng y tế á....

Vu kỳ nghe xong gật đầu đứng dậy ngay....thật ra hồi ở trường củ cậu và Bạch Lạc Nhân là cặp bài trùng về bóng rổ.....nên việc thây cậu ấy đối với vu kỳ là quá dễ dàng.....cậu đi cùng Cố Hải ra sân gặp thầy chủ nhiệm....

_được rồi các em vào đội của trường mình đi...các lớp khác đang đợi 2 em kìa....

_dạ

Cả 2 chạy ra sân.....Cố Hải liền nói nhỏ với Vu kỳ

_cậu mà bắt được bóng là thẩy qua cho tôi liền nha.....

_chi vậy Cố Hải...?

_tôi trả thù cho Nhân tử chứ chi...biết vậy đi hỏi nhiều quá...vào thôi

Vu kỳ nghe không hiểu lắm nhưng vẫn làm theo....trọng tài vừa thỏi còi mở đầu trận đấu thì đội Cố Hải đã dành được bóng...đội bên Ken chơi xấu khi nhảy lên cản bóng vào rổ một số người cố ý va chạm mạnh vào đội ta khiến một số bạn bị thương...Vu kỳ nhìn Cố Hải rồi ra dấu ok....tiếp theo là Cố Hải giữ bóng...cậu nhảy lên làm động tác giả lừa mọi người sau đó tiếp đất rồi lại nhảy lên lại đưa bóng vào rổ đồng thời đạp mạnh vào mặt Ken một cái rồi giữ bóng chạy về đập tay với đội mình.....Ken điên máu lên vẫn chưa nhìn rõ đứa đạp mình hắn đứng dậy

_má nó...chơi luật rừng với tụi trường này luôn đi...

Cả đám bên trường ken cuối đầu nghe theo...tiếp theo đó là một màn thấy bóng vào rổ từ xa của Cố Hải....cậu không thâỷ vào rổ mà nhắm ngay bản mặt Ken mà đập bóng mạnh vào....sau đó chạy nhanh đến đưa bóng vào rổ ở cự ly gần 1 điểm.....Ken xịt máu mũi luôn....lấy tay vội quẹt đi rất nhanh hắn muốn phát khùng..

_mẹ nó...nó là đứa nào dám chơi tao..

Ken chỉ nhìn thấy Vu kỳ thôi...Cố Hải đứng lù lù trước mặt hắn mà hắn như bị gì che mắt á....không thấy...một lần nữa Vu kỳ dẫn bóng cậu bị đội Ken gạt chân những thoát được....một cú ném tầm xa 3 điểm trọn vẹn....Cố Hải cười lớn...đội của ken ngoại trừ lúc đầu ghi được vài điểm còn về sau là không có điểm nào luôn...Cố Hải dẫn bóng đi vào rổ đội Ken....lại một cú ném muốn bay cái mặt nữa vào Ken......hắn choáng váng....đi nhanh đến nắm áo Cố Hải xoay người lại..

_thằng chó mày biết chơi bóng........khô...n..g

Ken tái mét khi nhìn thấy người mà hắn đang nắm áo lại là ai...hắn bỏ nhanh tay ra rồi lùi về sau....Dương Mãnh nãy giờ chứng kiến hết cậu cười lớn....

HẢI LẠC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ