_aaaaa.......Cố Hải.......aaaaa
Cố Hải không quan tâm cậu cứ vậy mà đâm cho tới......luồng tay vào trong áo thun của Lạc Nhân mà vuốt ve kích thích.....xoa nắn không ngừng trên ngực cậu.....Cố Hải nằm xuống lưng Lạc Nhân tay chóng lên thành giường cùng cậu......hôn lên tai cậu rồi thì thầm......
_cậu còn kìm tiếng rên lại không hả...?
Rồi thúc mạnh vào tận gốc mà giữ lại ở đó....lạc Nhân bị chìm đắm trong dục vọng rồi......cậu đập tay lên thành giường......
_AAAA......SÂU QUÁ.....RỒI.....AAAA
Nghe lạc Nhân hét lớn như vậy Cố Hải mới vừa lòng....cậu rút ra rồi lại đâm vào lại nơi đó lần nữa......Lạc Nhân sụp xuống hoàn toàn.....cậu đứng không vững mà.......không phải vì kiệt sức mà vì cậu vô thức rồi...không nhận định được là mình đang đứng.....Cố Hải ôm lấy vòng eo săn chắc của cậu mà đỡ cả người Lạc Nhân.......bất chợt cậu gác một chân lạc Nhân lên thành giường phía trên.....để nơi đó có khoảng trống hơn mà đâm vào sâu hơn.....ôm Lạc Nhân ngã về sau dựa vào người mình.....Cố Hải lại đâm mạnh vào.......người Lạc Nhân vì lực đâm đó mà nảy lên phía sau cậu......da thịt cọ sát vào nhau...người Cố Hải như phát hỏa.....cậu đâm nhanh liên tiếp vào trong.....Lạc Nhân phải dùng tay đẩy Cố Hải ra...
_AAAA....KHÔNG.... ĐƯỢC.....NHANH....NHANH QUÁ .....RỒI....AAAAA..A..A..A
_Như vậy không phải cậu mới sướng sao hả.....?
_đừng......aaaaa.......đừng mạnh như vậy......chết mất.....aaaaa
_chết vì sướng sao....tôi mới nghe đó..
Cố Hải để tay xuống Tiểu nhân tử mà xoa nắn....Lạc Nhân vội giữ lấy tay cậu...
_đừng.....aaaa....không chịu .....nổi nữa aaaaaa....
_Tôi là muốn cậu như vậy đó...
_cái tên ....tiểu quỉ .......của cậu....sao mãi vẫn..... không ra .....vậy hả.....mệt chết tôi rồi....aa...a..a
_lâu như vậy cậu mới đã chứ.....
_aaaa.....không cần......aaaa...cậu ra đi.......aaaa
Cố Hải cười lớn với cái biểu tình này của Lạc Nhân.......cậu ta bắt đầu nói sảng rồi.........vô thức rồi......Cố Hải rút hết ra rồi đâm mạnh vào lần nữa.....từng cú thúc không đỡ nổi vào sâu trong cậu......tay thì nắm chặt tiểu Nhân tử mà lên xuống không ngừng ....
_aaaaa.....sướng quá Cố Hải.....aaaaa....
_đã quá Nhân tử.......ah.....ah...
Cả hai ra cùng lúc.......Lạc Nhân bỏ chân mình xuống đất mà trượt quỳ xuống nền.....cố hải cũng ôm cậu mà xuống theo......dựa vào lưng Lạc Nhân cả hai thở gấp......giờ phút này thì 8 cái loa không xi nhê gì với cả hai nữa.....quá đã......quá ngất ngây.....không quan tâm phim ma hay gì hết.....Cố Hải ôm lạc Nhân dạy.....túi áo khoác là khăn giấy ướt....cậu rút con mình nhanh ra rồi lau đi dòng tinh dịch đang chảy nhanh ra theo kia.....cậu mặc lại quần cho Lạc Nhân.....lau sạch con trai mình rồi chỉnh chu quần áo lại.....ôm Lạc Nhân lên giường để cậu ta dựa vào người cậu mà thiếp ngủ....cảm giác hạnh phúc vô cùng......cố hải nằm đó coi phim ma.....đây là lần đầu cậu nằm im một chỗ để xem một thứ mà cậu cực kỳ sợ.....nhưng chỉ cần nghĩ tới Nhân tử đang nằm ngủ ngon lành bên cạnh mình thì cậu chấp hết....".bây giờ mà con ma nó có nhảy ra đây thật thì cậu cũng dám đập cho nó chết lần nữa rồi ném vào trong cho nó đi hù người tiếp lắm á.."..nghỉ vậy mà cậu thấy mặc cười.......nữa tiếng sau đó lạc Nhân nheo nheo mắt tỉnh dậy...ngước lên thấy Cố Hải đang nằm xem phim ma ngon lành lạc Nhân nhớ tới chuyện lúc nãy mà lòng thầm ngĩ..."cậu có phải là người không vậy Cố Hải.....cậu sao có thể giữ lâu như vậy chứ hả....".....
Hết phim cả hai bước ra ngoài đi ngang qua thùng rác Cố Hải ném tất cả vào trong rồi xem như không mà bước sau Nhân tử.....vừa đi vừa hỏi.....
_có muốn ăn gì không Nhân tử
_ưh.....cũng hơi đói.....
Cả hai bước vào thang máy.....cả làng người ùa vào trong ......Cố Hải để Lạc Nhân trong gốc....chắn tay qua người cậu....mặt hầm hầm đày sát khí.....cứ như "ai dám đụng vào cậu ấy.....tôi giết..."....ai cũng né phía lạc Nhân ra vì sợ....một cô gái ăn mặc sexy đứng gần Đó nhìn Lạc Nhân...nháy mắt với cậu......Có hải nhìn thấy.....liền cuối xuống hôn lên môi cậu một cái làm cô gái kia đứng hình.....lạc nhân mặt đỏ lên....cậu thật sự là quá nhục rồi.....cậu bước đến đập đầu liên tục vào lưng Cố Hải không dám ngóc đầu dạy.....Cố Hải mặt dày thì cười nhan nhở phía trước......thang máy mở ra mọi người nhanh chân ra ngoài.....Cố Hải kéo Lạc Nhân ra theo .....cậu đứng sau Cố Hải ngước qua ngước lại không thấy ai nữa lúc này là máu điên nó nổi lên....bước nhanh ra bên cạnh Cố Hải.... Lạc Nhân xách tai cậu lên....tay còn lại cóc vào đỉnh đầu liên tục......
_cậu điên rồi hả.....đây là nơi công cộng đó
_cậu không thấy cô ta đang quyến rũ cậu hả
_quyến rũ cái đầu cậu....làm riết thấy ai cậu cũng nổi máu ghen được vậy hả
_không phải vì yêu cậu quá sao...
_im ngay....đã sai còn cải nữa hả
_tôi Có làm gì sai đâu...?
_"Tôi hỏi cậu.....cậu có sai không hả".......Lạc Nhân đứng lại.....rồi chỉ vào mặt Cố Hải
_"Tôi không làm sai" Cố Hải cương quyết...
_"có hay không" giọng nó vô cùng tức giận....
_không.....
_vậy được tối nay cậu không được ôm tôi ngủ......rõ chưa
Cố Hải nghe xong hết hồn.....ôm cậu lại
_Nhân tử......tôi sai rồi.....giờ tôi mới biết.....tôi sai dữ lắm á.....
Cái biểu tình giả tạo trắng trợn này làm Lạc Nhân cười muốn chết.....cậu cóc nhẹ vào đầu Cố Hải rồi bước đi.....
"Hết chịu nổi cái tên đầu đất dễ cưng này mà....."
BẠN ĐANG ĐỌC
HẢI LẠC NHÂN
FanficNhân vật chính: Cố Hải_Bạch Lạc Nhân Thứ chính: Vu kỳ_Dương Mãnh Tóm tắt : Cố Hải con trai một tập đoàn đá quý nổi tiếng tại Bắc Kinh....cậu ăn chơi..quạy phá....ngang tàn đến nổi ba cậu phải mướn quản gia riêng cho cậu...mệt thây là không quản gia...