THÂY ĐỔI

3.4K 124 4
                                    

Buổi sáng hôm sau Cố Hải chở Bạch Lạc Nhân về nhà......Cố Uy Đình và Khương Viên đã ngồi đợi sẵn ở ghế với vẻ mặt rất lo lắng....vừa thấy cả hai bước vào.....ông đã kêu lại...

_hai con đi đâu mà tối qua không về nhà vậy hả....?

Bạch Lạc Nhân bước lại....vẻ mặt u buồn.....

_chú....là con nhờ Cố Hải chở đi tìm người bạn.....

Chưa nói hết cậu Bạch Lạc Nhân thở dài....

_là lỗi của con...chú đừng trách cậu ấy....chú con hơi mệt...con xin phép..

Nói rồi Bạch Lạc Nhân bước lên lầu....để lại sự ngạc nhiên cho Cố Uy Đình ...ông nhìn Cố Hải...

_thằng bé bị làm sao vậy....?

_cậu ấy mới đá người yêu mình...vì người đó phản bội...lừa dối cậu ta....nên tâm trạng không tốt thôi....ba mẹ đừng lo....con lên an ủi cậu ta

Cố Hải chạy nhanh theo.....việc này còn khiến ông ngơ ra hơn...

_từ lúc nào mà thằng này biết quan tâm người khác vậy trời....

Ông nhìn khương Viên cười lớn....

Cố Hải lên phòng....thấy Bạch Lạc Nhân đang nằm trên giường ngủ....liền bước lại ngồi xuống giường....đặt tay lên gương mặt cậu....

_Tôi sẽ chịu trách nhiệm về việc làm đó.....cậu đừng lo..

Bạch Lạc Nhân xoay người lại...hất tay cậu ra...nhìn vào mặt Cố Hải

_Tôi không cần cậu chịu trách nhiệm....chỉ cần cậu quên đi việc đó là được....

_Tôi sẽ trở lại PHÁP.....cậu không cần nặng lòng....tôi là con trai chứ không phải phụ nữ....mà cần đến cậu chịu trách nhiệm...

_cậu sẽ đi sao

_ưh....tôi về đây cũng để tìm hiểu việc của Ren....giờ tôi biết rõ sự thật rồi....không cần thiết ở đây nữa...

_vậy còn tôi thì sao..?

_cậu điên hả...?...cậu có phải con nít đâu mà cần tôi....tôi với cậu cũng có hợp nhau đâu....

Cố Hải không biết sao....khi nghe Bạch Lạc Nhân nói sẽ ra đi....có chút buồn nhỉ......

_cậu không được đi...đêm qua cậu đã nói sẽ nghe lời tôi rồi mà...

_đêm qua là tại sao tôi phải gật đầu...không phải cậu ép tôi sao...chứ tôi đâu muốn...

_vậy thì bây giờ chứng nhận lại câu nói đó ngay cho tôi...

Cố Hải lấy tay giữ Bạch Lạc Nhân lại.....cởi áo cậu ra....đến mở nút quần rồi kéo xuống....Bạch Lạc Nhân bực tức...

_cậu làm gì vậy hả...buông tôi ra....dẹp cái trò đồi bại này của cậu đi nha...đang ở nhà.......

Bạch Lạc Nhân thật sự không thể nói hết câu......Cố Hải đã để cậu nằm úp trên giường mà tiến vào.....

_ĐAU QUÁ....CỐ HẢI

_nếu cậu muốn ba tôi lên đây mà bắt gặp được...thì cậu hét lớn lên là được....tôi vẫn chưa khóa cửa phòng đậu..

HẢI LẠC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ