Ngày mới lại bắt đầu...trên chiếc giường lớn cả hai nam nhân vẫn đang ôm nhau ngủ ngon lành .....bạch lạc Nhân nằm gối đầu trên tay trái Cố Hải ôm chặt cậu ta.......chân rút vào giữ chân Cố Hải mà tìm hơi ấm......cứ vậy mà rút vào......lạc Nhân vẫn không buồng mở mắt nhưng môi cậu ẩn hiện một nụ cười nhẹ....cậu dùng chân nhéo vào đùi Cố Hải.......khiến ai kia phải nhíu mày lại...đưa tay nhanh vào chăn chụp bàn chân nghịch ngợm của Lạc Nhân lại......Cố Hải mở mắt ra nhìn Lạc Nhân.......
_Nhân tử....mới sáng sớm thôi mà....cậu lại thèm rồi sao hả.....
_không.....tôi là có lòng tốt kêu cậu dạy mà...
_vậy tôi cũng kêu cậu dạy.......
Bạch Lạc Nhân nghe xong....lập tức ngóc đầu bật dậy khỏi tay Cố Hải mà hét lớn vào tai cậu ta.....
_TÔI DẠY RỒI ....CẢM ƠN.....NHƯNG KHÔNG CẦN ĐÂUUUUUUUU......
_á....cậu làm gì vậy Nhân tử ......muốn điếc tai luôn nè.....
Bạch Lạc Nhân nhìn thấy Cố Hải lấy tay bịt tai lại....miệng nhỏ chu chu ra trách cậu.....làm cậu cười lớn.....cưng quá.....cậu ôm Cố Hải lại.....vui vẻ mà hôn xuống cổ cậu ta.......nút mạnh xuống....khi Lạc Nhân dời đôi môi ra cũng là lúc hiện rõ nốt đỏ nhỏ ở nơi đó......Cố Hải bất ngờ vô cùng trước hành động gợi tình này của Lạc Nhân....cậu ngồi bất dạy.....đặt tay lên trán Lạc Nhân.......
_Nhân tử ....cậu bệnh hả....cậu thấy trong người sao rồi...?
_cậu nói vậy là ý gì vậy Cố Hải..?
_chứ sao....sao cậu lại hôn tôi....chết rồi....cậu bị gì mà dấu tôi đúng không...cậu mau nói đi....
_nói gì chứ
_bình thường ngày nào cậu dạy mà thấy tôi...cậu cũng đánh yêu tôi mà...sao hôm nay lại dịu dàng với tôi vậy.....cậu bệnh đúng không
Lạc Nhân nghe xong hiểu ý ngay....lúc này cậu điên lên....đứng thẳng trên giường...một cước đạp thẳng vào bản mặt cái tên đần kia....để y nguyên bàn chân ở đó...mà đẩy cho thêm cho vài cái nữa......rồi đạp qua chân Cố Hải mà đi xuống giường tiến thẳng về nhà tắm....vừa đi vừa lẫn bẩm...
_mẹ nó....mới sáng sớm.....chọc điên lên.....ở đâu rớt xuống cái tên đầu đất này vậy trời.......
Cố Hải ngơ ngác....lấy tay xoa xoa gương mặt mình mà không hiểu chuyện gì....ngồi trên giường mà lo lắng....."chết rồi.....nhân tử của mình sao vậy ta....không lẻ vì đêm qua mình làm tình nhiều quá.....không biết đầu cậu ấy có va vào đâu không nhỉ....."...Cố Hải nghỉ vậy rồi chạy vào nhà tắm theo......
_Nhân tử ơi.....đợi tôi với...
Vừa vào trong đóng cửa lại là bắt đầu nghe thấy tiếng Lạc Nhân chửi...
_đi ra đi....tôi không muốn nhìn thấy cậu nữa...
_không....tại sao lại như vậy chứ...lúc nãy không phải cậu vừa hôn tôi sao....sao lại....cậu nắng mưa thất thường quá Nhân tử...
_thất thường cái đầu cậu.....do ai mà ra hả......?
_do ai.....cậu nói đi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
HẢI LẠC NHÂN
FanfictionNhân vật chính: Cố Hải_Bạch Lạc Nhân Thứ chính: Vu kỳ_Dương Mãnh Tóm tắt : Cố Hải con trai một tập đoàn đá quý nổi tiếng tại Bắc Kinh....cậu ăn chơi..quạy phá....ngang tàn đến nổi ba cậu phải mướn quản gia riêng cho cậu...mệt thây là không quản gia...