Buổi sáng hôm sau Cố Hải dậy trước Lạc Nhân.....cậu rời khỏi giường mặc lại quần áo trên người rồi bước vào nhà tắm.....được một lúc cậu bước ra rồi đi thẳng xuống dưới nhà.....cậu tiến vào bếp rồi làm điểm tâm sáng cho Lạc Nhân......quản gia cũng hết hồn vì hành động đột xuất này của cậu.....liền bước đến gần Cố Hải
_cậu để người làm chuẩn bị cho ạ...không cần phải tự nấu vậy đâu thưa cậu....
_Tôi thích...mọi người cứ làm việc của mình đi...
Cố Hải lại tập trung vào chuyên môn....cậu nấu vài món đơn giản....rồi rót sữa vào 2 ly....sau đó mang lên phòng....bước vào phòng thì Lạc Nhân vẫn còn ngủ....Cố Hải nhẹ nhàng đặt thức ăn trên bàn rồi đi đến...hôn xuống môi cậu...sau đó ngồi xuống giường lấy tay sờ lên gương mặt xinh đẹp này....
_nhân tử ơi...dậy ăn sáng đi...tôi mang lên đây rồi
Lạc Nhân chỉ hơi cựa quậy....nhưng rồi lại im re.....ngủ tiếp...cố Hải lại hôn nhẹ xuống má cậu thì thầm
_nhân tử.....nhanh đi...ăn xong tôi cho cậu ngủ tiếp....
Lạc Nhân bất đắt dĩ là để Cố Hải kéo dậy....đi qua bàn học...cậu vừa ăn sáng vừa ngủ gục......ăn xong cậu uống sữa rồi lại lên giường ngủ tiếp.....Lạc Nhân thật sự là rất mệt.....sau đêm hoan lạc hôm qua.....cậu không nhận thức được gì nữa.....cậu không nhớ Cố Hải khiến cậu ra bao nhiêu lần nữa....tối qua thì hăng say lắm....nhưng sáng nay không nhất người lên nổi....xương cốt nó nhức mỏi vô cùng.....hậu nguyệt cũng hơi đau....nhưng hôm qua Cố Hải chăm sóc nó kỉ rồi....nên giờ đỡ hơn nhiều....
Cố Hải ăn xong cũng bước lên giường cùng Lạc Nhân....cậu ôm nhân tử vào sát người mình hơn....cũng rất may hôm nay là cuối tuần....nếu không hôm nay mà phải đi học không biết Lạc Nhân ra sao nữa......lạc Nhân cảm nhận được Cố Hải đang ôm mình không quan tâm gì nữa cậu rút vào người Cố Hải theo thói quen.....bắt đầu làm nũng bắt đền ai kia...
_Cố Hải ơi.....tôi mệt quá....
_ưm...tôi biết.....cậu nghĩ ngơi đi....tôi ôm cậu ngủ...
_người tôi đau nhức quá.......
_Tôi xoa bóp cho cậu.....cậu cứ nằm đó đi
Cố Hải bắt đầu ngồi dạy.....cậu xoa bóp trên cơ thể trần trụi của Lạc Nhân.....lạc Nhân nằm im hưởng thụ.....lạc Nhân thẳng thế lại nói
_Cố Hải ơi....
_sao vậy Nhân tử
_cậu yêu tôi thật lòng chứ...?
_đương nhiên thật
_vậy tôi muốn gì cậu cũng đồng ý chứ
_đương nhiên
_vậy tôi muốn cậu là của tôi mãi được không...?
_được
_vậy cậu không được khiến tôi mệt như thế này vì ghen tuông nữa được không...?
_được...
_vậy tôi thao cậu một lần được không..?
_được....."....."
BẠN ĐANG ĐỌC
HẢI LẠC NHÂN
FanfictionNhân vật chính: Cố Hải_Bạch Lạc Nhân Thứ chính: Vu kỳ_Dương Mãnh Tóm tắt : Cố Hải con trai một tập đoàn đá quý nổi tiếng tại Bắc Kinh....cậu ăn chơi..quạy phá....ngang tàn đến nổi ba cậu phải mướn quản gia riêng cho cậu...mệt thây là không quản gia...