SỢ

2.4K 109 46
                                    

Ngày thi cận kề mà Bạch Lạc Nhân bây giờ mới khỏe hẳn, công cuộc phá đám không cho Cố Hải học hành đã bị phá sản hoàn toàn. Bây giờ ai kia như tên mọt sách vậy á đi đâu cũng học làm gì cũng đọc đọc nhẩm nhẩm như luyện thần chú vậy thật khiến Bạch Lạc Nhân không khỏi rung sợ mà..

Ngồi trên cùng một bàn ăn mà mỗi người mỗi sắc mặt. Cố Uy Đình và khương Viên thì vui vẻ vô cùng vì cái thằng quỷ nhỏ bất trị nhà mình nó chịu học hành rồi, đã vậy còn siêng năng thấy rõ nữa chứ..Cố Hải thì khỏi nói bây giờ trong đầu cậu ta chỉ có "tình thú " mà thôi, cậu ta bỏ biết bao nhiêu thời gian và công sức ra để học tập không ngừng chỉ để ai kia tâm phục khẩu phục mà........

Bạch Lạc Nhân nhìn thấy biểu tình của hai bên mà nuốt không nổi những món ăn ngon trên bàn luôn. Cậu tự nghĩ "kiểu này là xong đời mình rồi, haizzz sao mình lại chơi lớn vậy chứ để bây giờ muốn trốn cũng trốn không được "..cả hai ăn xong rồi đến trường hôm nay là bữa thi đầu tiên. Cố Hải nhiệt tình lo lắng cho Bạch Lạc Nhân từ chút một ở trong xe ai kia lên tiếng ngay

_Cố Hải...

_sao?

_cậu học nhiều vậy không mệt sao hả?..tôi lo cho cậu á

Nói xong câu đó Bạch Lạc Nhân tự rủa mình luôn "aaaaa sao lại thành ra thế này..phải nói tôi không muốn cá cược với cậu nữa chứ.."..Cố Hải ngu ngơ đâu biết gì liền xoa đầu nhân tử của mình rồi cười

_có mệt gì đâu...dễ ợt à

_oh...Vậy thì tôi yên tâm rồi

Miệng thì nói dễ nghe lắm chứ trong tâm muốn khóc thành dòng đây.."trời ơi cậu ta nói nó dễ nữa chứ..kiểu này là xong đời mình rồi..phải thủ tiêu cái thùng đó trước, đúng rồi ha từ đây đến bữa biết kết quả cũng còn 3 ngày nữa mà. Nhất định sẽ thành công"..Bạch Lạc Nhân tự gật đầu ủng hộ quyết định của mình làm tên đầu đất bên kia thấy có gì không ổn lắm.

_Nhân tử...cậu là đang sợ thua tôi hả?

_làm gì có chứ...

_thật sao..?

_đương nhiên rồi

Cố Hải cười rất tươi rồi chạy xe vào bãi đỗ trong trường..cả hai cùng bước xuống mà đi vào lớp. Vu kỳ và Dương Mãnh đứng trên tầng 2 nhìn họ mà cười thầm...

_A Mãnh cậu nghĩ trận cá cược này ai thắng hả..?

_đương nhiên là Cố Hải bạn tôi rồi..còn cậu nghĩ ai?

_tôi tin vào năng lực của Bạch Lạc Nhân lắm nhưng trong tình thế này thật sự thì Cố Hải nổi trội hơn rồi á..mấy bữa nay cậu ta học với 3 nam sinh giỏi toán nhất trường..2 bạn trong lĩnh vực thiết kế phát thảo và cả thầy chủ nhiệm cậu ta cũng không bỏ qua luôn..

Dương Mãnh gật đầu rồi tỏ vẻ chẳng có gì lạ cả. Cậu chơi với Cố Hải từ lúc cả 2 còn nhỏ có gì mà không rành về cái tên gian thương kia chứ..cậu ta cực kỳ giỏi nhưng mỗi tội còn hơi trẻ con thôi..thở ra một hơi Dương Mãnh nhẹ giọng

_Cố Hải thật sự rất được đó..cậu ta ngang tàn và sống bất cần đời như vậy cũng chỉ là do buồn quá mà thôi.

HẢI LẠC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ