Chap này là thân tặng 2 em nhé TuyenTran650, umaru_zhouyu đoán quá hay.
Và cũng là món quà nho nhỏ cho 3 bạn nhiệt tình nhất trong trò chơi lần này là S9DBvn, YuZhou3020, DuChauTruyen chúc các em đọc truyện vui vẻ nhé.
****
Với chiếc lưỡi ma ranh đầy thủ đoạn kia kết hợp với tên chủ nhân dâm loạn hết chỗ nói này thì Lạc Nhân hiện tại chỉ có thể dùng 2 từ để diễn tả là "ngất ngây" đến "điên cuồng", Cố Hải học rất nhanh nha dù chỉ mới xem qua vài đoạn clip nhỏ chỉ dẫn quá trình đưa bạn tình đến tận cùng của sự đê mê thôi mà ai kia đã làm chủ hoàn toàn cuộc chơi rồi. Dùng tay cố định hai chân Lạc Nhân lên cao cậu ta xoay hướng đưa lưỡi vào trong mà khoáy động không ngừng, lúc thì liếm mút bên ngoài khi lại mạnh mẽ tiến vào công phá. Nhận thấy được gương mặt diễm tình đã bày ra hết cỡ thần trí minh mẫn của ai kia cũng không còn lúc này Cố Hải mới dừng lại trực tiếp đưa tay ấn nhẹ vào sâu trong hậu huyệt ướt đẫm mà di chuyển ra vào.
Buông lỏng hai chân Lạc Nhân xuống Cố Hải trở người ngồi lại về phía sau, ngã mình đè lên ngực cậu ai kia cắn cắn liên tục vào vành tai rồi ra sức hỏi hang.
_Nhân tử....cậu thấy thế nào, có sướng không?
_"ừm" lạc Nhân vừa gật đầu vừa đưa tay ôm nhẹ lấy cơ thể Cố Hải ngoan ngoãn không chút bướng bĩnh ranh mãnh như mọi ngày.
Thấy thế tên kia được nước làm tới hoạt động bên dưới nhanh hơn để hơi thở cùng tiếng rên khẽ của Lạc Nhân thêm rối loạn hơn, ngay lúc này vì thần trí không được sáng suốt nữa nên cậu cứ thả mình vào dòng khoái cảm mà vị lưu manh mang đến. Cố Hải lần nữa lại hôn nhẹ lên môi Lạc Nhân rồi thỏ thẻ.
_nói Bạch Lạc Nhân là của riêng Cố Hải đi.
_"không muốn" trong cơn say tình vị học sinh ưu tú nào đó vô tình châm ngòi cho một ngọn lửa nhỏ mà đâu biết xắp tới nó sẽ bùng phát thành một trận nổ lớn.
Nghe tới đây thôi ai kia đã đen mặt mà rút tay mình về lại rồi, huyệt động bên dưới cũng theo đó mà trống rỗng đến khó chịu. Nhíu mày không hiểu lý do gì Lạc Nhân đánh vào vai Cố Hải rồi nói lớn.
_LẠI CHUYỆN GÌ?
_trong đầu cậu thật ra đang nghĩ về ai vậy hả? Cậu muốn chết rồi sao Nhân Tử?
Đạp mạnh tên thần kinh này ra khỏi cơ thể mình Lạc Nhân mon men ngồi dậy liền bị ai kia đẩy ngã lại vị trí cũ, tay nắm giữ lấy cự vật đang còn nhẩn nhịn từ nãy giờ đến bức rức không nói thêm lời nào Cố Hải kéo cậu đến gần mình trực tiếp tiến thẳng một bước đến tận cùng. Lạc Nhân bám chặt vào hai tay cậu ta mà hét lớn, cái khoái cảm điên cuồng cộng lẫn với sự thống khổ khiến ai kia ngây ngất trong vài giây. Không thèm để ý đến Lạc Nhân đang cảm thấy ra sao Cố Hải đã mạnh bạo rút ra hoàn toàn rồi lần nữa xác nhập tuyệt đối.
_tại sao lại không muốn là của riêng tôi hả? Cậu đang mơ tưởng đến thằng nào rồi...Nói đi.
_"mơ cái đầu cậu, cậu hỏi tôi cái gì chứ tôi có nghe đâu" vừa nói Lạc Nhân vừa đưa tay giữ lấy phần bụng dưới của Cố Hải mà cản bớt lực động đâm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẢI LẠC NHÂN
FanfictionNhân vật chính: Cố Hải_Bạch Lạc Nhân Thứ chính: Vu kỳ_Dương Mãnh Tóm tắt : Cố Hải con trai một tập đoàn đá quý nổi tiếng tại Bắc Kinh....cậu ăn chơi..quạy phá....ngang tàn đến nổi ba cậu phải mướn quản gia riêng cho cậu...mệt thây là không quản gia...