KHÔNG NỔI NỮA RỒI

2.9K 90 82
                                    

Đêm nay chỉ mới vừa bắt đầu Lạc Nhân vẫn còn bị hành dài dài.

_"Đại Hải à...dừng lại đi mà, tô..i....tôi đói bụng quá...ưm...ah...sẽ chết mất á" Bạch Lạc Nhân vừa nhíu mày đón nhận một lực đâm vào mạnh mẽ tới tận cùng của động huyệt vừa đưa tay đến phía sau vô lực đẩy nhẹ ai kia ra khỏi nơi xác nhập.

Cố Hải phải nói là càng chơi càng hăng cuối gầm người xuống để ngực trần cường tráng của mình áp sát đến tấm lưng thon gọn cuốn hút từ Lạc Nhân, hơi thở ấm áp nồng nàn phả từng cơn mê hoặc vào vùng cổ trắng mịn đã bị lấp đầy bởi dục vọng yêu thương. Những con dấu đỏ rực được cậu tỉ mỉ điểm tổ trên khắp tất da tất thịt bạn tình, nó hòa hợp lại tạo nên một bức tranh dâm mỹ cho cuộc hoang lạc thỏa sức từ nãy giờ.

_cầu xin tôi đi...tôi sẽ suy nghĩ mà chìu theo ý cậu. Bên dưới của cậu quá hấp dẫn rồi tôi thật không nỡ để nó cô đơn được a.

Giữ chặt tay Lạc Nhân, Cố Hải mau chóng kéo nó về vị trí cũ ngay lập tức. Đứng bật dậy từ phía sau cậu nhếch môi cười gian uyển chuyển lay động không ngừng phần hông mình, từng động tác rút ngược ra hoàn toàn rồi ập đến xâm chiếm lấp đầy mọi khu vực nơi sâu thẳm trong động huyệt kia, cách đánh dấu chủ quyền bá đạo này của Cố Hải khiến Lạc Nhân nấc nghẹn lắc đầu rên rỉ phóng đãng trên chiếc ghế sofa có cấu trúc đặc biệt này. Đưa tay xiết mạnh vào thành ghế cậu nhắm mắt nghiêng đầu hét lớn, phía sau vì bị tàn phá mà chẳng còn biết cảm giác gì nữa rồi chưa kể 3 chiếc vòng sắc bao trọn từ quy đầu cho tới thân và gốc cự vật chúng làm cậu đau đớn đến phát điên nhưng cũng dâm đãng mà cầu ai kia chơi mình cho thỏa mãn. Lạc Nhân thật sự đã kiệt sức qua từng món đồ chơi do Cố Hải giữ lại rồi, cậu đã đếm rất kỹ không phải chỉ có 3 thứ như những gì tên kia nói trước đó, bản thân đã trải qua đúng 4 món quái lạ do Cố Hải đích thân sử dụng. Cảm giác hưng phấn đã đến cực đỉnh từ lâu nhưng chuyện phóng thích tân binh ra ngoài lại bị mấy cái vòng nhỏ bé chết tiệc kia cản lại, Lạc Nhân cứ dở khóc dở cười cho những hành động ngốc nghếch của mình theo từng cử chỉ khiêu khích, Cố Hải rất biết cách chạm tới khoái cảm giấu kín từ đối phương dù Lạc Nhân có rút người trốn chạy thì cậu vẫn một bước đâm thẳng đến nơi thiên đường đó mà không bị cản trở gì. Sụp đổ hoàn toàn trước sự đê mê pha chút sung sướng kia Lạc Nhân bất giác rung lên buông lời nỉ non.

_Đại Hải.....xin cậu mà, tô..i....tôi chịu không nổi nữa...ah..ah....cậu muốn làm tôi đến chết mới dừng sao? Tôi đã nói là tôi đói rồi mà....ah...ưm.

_cùng nhau bắn.... tôi sẽ hầu cậu ăn được không bảo bối..?

Đúng như lời Cố Hải nói cậu ôm Lạc Nhân kéo ngược về phía sau để lưng cậu ta dựa hẳn vào ngực mình, cả phần thân thể nhạy cảm của Lạc Nhân in đậm phản chiếu trên mặt kính hướng thẳng ra phía biển ngoài kia. Lần mò tay xuống chỉnh lại vòng xoay sắt bên dưới 1 cái đang bao chặt quy đầu bất ngờ được Cố Hải ném nhanh xuống đất, tiếng leng keng mau chóng vang lên bên tai cảm giác giải thoát ập đến khiến Lạc Nhân mong đợi níu giữ nụ hôn ngọt ngào dành tặng cho người yêu. Trứng rung đã chạy vào quá sâu trong mật động rồi với chế độ hết max như vậy tuyến tiền liệt của Lạc Nhân bị khai phá đến cực điểm, cứ mỗi lần cự vật quá khổ kia mạnh mẽ đâm sâu vào cũng là lúc cậu và Cố Hải phải nhíu mày hét lớn vì cảm giác mới lạ khốn khổ đầy sung sướng này. Há hóc thật to hớp nhanh một ngụm không khí Lạc Nhân gồng mình với tay giữ chặt lấy rèm cửa trước mặt lắc đầu lia lịa.

HẢI LẠC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ