QUAN TÂM

2.8K 125 9
                                    

Mơ màng tỉnh giấc......"gì vậy...?" Rồi cậu ngồi dậy.....tưởng Bạch Lạc Nhân tỉnh rồi....nào ngờ cậu ta lại gật gù....ngủ tiếp....chẳng thèm quan tâm Cố Hải đang bực mình ra sao....

Cố Hải tiến tới gần lay người cậu dạy...

_cậu nói với Ba tôi đúng không?....nên ba tôi mới đóng băng thẻ tín dụng của tôi lại......

Bạch Lạc Nhân đã đoán trước được rồi...nhưng vẫn giả ngu...

_cậu bị thiểu năng à....cậu đi chơi lộ liễu như vậy mà còn cần tôi đi mét ba cậu sao...

Cố Hải bực tức năm phăng xuống giường.....mặt buồn bực.....thật sự cậu không nghĩ ba cậu sẽ tung tuyệt chiêu này với cậu....thôi rồi....thời gian xắp tới sẽ gian nan đây....

_có muốn tôi giúp không

Cố Hải xoay người nhìn Bạch Lạc Nhân vẻ nghi ngờ....."cậu giúp được tôi"

_đương nhiên......nhưng cậu phải nghe lời tôi trong vòng 3 ngày.....tuyệt đối không được cải lại....nếu làm được như vậy....sau 3 ngày chúng ta huề nhau...

Cố Hải suy nghĩ một lúc rồi đồng ý...

..............

Sáng hôm sau...thật sự thẻ của Cố Hải được rả đông thật....cậu đã biết bản thân bị Bạch Lạc Nhân lừa một vố rồi....nhưng không thể thất hứa được......nếu làm vậy còn gì là nam tử hán nữa.....

Ngày đầu tiên

_Con đi chơi với Dương mãnh đây...

_Cố Hải cậu đứng lại đó cho tôi.....cậu không định học hành ha.....nhanh lên phòng học cho tôi...

Cố Hải điên lên định xoay người chửi...."cậu là cái thá gì.."......thì chợt nhớ...."chỉ 3 ngày....thôi.....mình làm được mà..."......xong bực dọc đi lên lầu...trước sự chứng kiến của Cố Uy Đình và Khương Viên ......ông đưa ngón tay cái lên trước Lạc Nhân...rồi cười lớn...

Bạch Lạc Nhân lên phòng.....ngồi vào bàn dậy học cho Cố Hải....

_"cậu có biết lý do tại sao....phát thảo sản phẩm của cậu tốt mà điểm lại không cao không....?" Bạch Lạc Nhân hỏi Cố Hải....

_tôi không biết.....tại sao...?

_vì ngoài bản thảo đẹp.....cậu phải hiểu rõ sản phẩm mà cậu đang tạo ra mang ý nghĩa gì....

_"sao phải cần như vậy....." Cố Hải chăm chăm nhìn Bạch Lạc Nhân

_vì làm vậy...sản phẩm của cậu khi ra thị trường mới có linh hồn.....phía sau mỗi sản phẩm được người người yêu thích.....phải mang một ý nghĩa khác nhau.....linh hồn của nó là thứ khiến ngàn người gục đổ.....vẻ được bản thảo tốt vẫn chưa đủ....phải bỏ tâm huyết của mình vào thì mới được......

Bạch Lạc Nhân nói xong lại bước lên giường ngủ.....Cố Hải thắc mắc.....

_cậu dạy tôi học gì đây....sao chưa gì đã ngủ vậy..

Bạch Lạc Nhân ở trên giường nói lại...

_tôi đã dạy cậu xong rồi....

Những câu hỏi nãy giờ của tôi là bài học của cậu hôm nay....hãy áp dụng cho bài luận văn mới tháng sau đi....nói rồi lại nằm xuống......định ngủ....thì Cố Hải kêu cậu dạy......

HẢI LẠC NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ