Prologue

49 3 6
                                    

Magiging magulo po muna toh sa una.......

Lisa Zoè

Hi! I'm Lisa Zoé! No. 3 member ng Crazy Trio pangatlo man ako sa nakatakas sa mental. Kilala ako bilang hyper, at redaholic saamin. Di man ako pabebe, maarte rin ako at hate ko ang madumi.




Ako ang pangalawa sa pinaka.....oo na po sa MALIIT. Aysh, sige oo na tanggap ko na pandak ako at wala akong jams pero haha, may mas maliit pa saakin fosho.





Jessica Kim

Hello! I'm Jessica Kim! No. 1 member ng Crazy Trio! Haha. Opo ako po ang baby hehe..... baby po sa height keke ayan po malinaw na.






Ako na rin po yung pinaka abno saamin, una po akong nakatakas sa mental. Transfery kami sa Hanlim Academy at mukhang magkakasama nanaman kami sa kalokohan namin.




We are pretty all know as Tinania means Queen, campus queen. At syempre di mawawala ang leader.




Jennie Mizuhara

Hi! Ako si Jennie Mizuhara, tumatayong ate o leader ng grupo. No. 2 lang naman po ako sa nakawala sa mental. Sinasabi nilang beauty queen material daw ako dahil i'm tall, pretty, smart and talented.



Flashback*

"Why you can't shut up your mouth huh?" Galit na sabi ni Jessica sa babae.




"I told you! Were just friends. Childhood friend" tutol nung babae.




Nakita kasi ni Lisa na may kayakap itong malantod na boyfriend ni Jess. Dahil hindi mapigilan ang bunganga ni Lisa sa mga tsismis niya, ayan nakarating kay Jess.




"Hay, nako Jess bitayin na yan! Fayah!" Hype na sabi ni Lisa sabay taray dun kay ateng malandi.




"Jess! Stop that crop!" Biglang sigaw ni Charles yung jowa niya.




"Hah! Stop this crop? Ayan!...." tulak ni Jess yung babae kay Charles. "Magsama kayong mga malandi kayo!" Sabi ni Jess at biglang nag walk out.




"Aysh, walk out girl nga naman talaga oh! Haysh...." napailing iling na sabi ni Lisa sabay baling ulit ng tingin sa dalawa. Tiningnan niya ito ng masama at nag wika. "You got no jams!" Sabay pinatunog yung kamao na parang gustong manuntok. Hay, napaka sadista talaga nito.






"Hayaan mo na yan Lisa let's go!" Hila ko sa kanya. Dami kasing keme keme di pa sinundan si Jess ayan maghahanap nanaman kami ng baliw dito sa campus. Sayang yung beauty ko.






"Yaaaah! Teka lang di ko pa napupuruhan tong mga 'toh eh! Bitawan mo ko!" Sabi niya at aakmang sipain si Charles pero hinatak ko na siya palayo.




"Hay Lisa! Tara na nga kasi...." at buti naman naawat na ang liyon. Babaeng toh amazona talaga, kelan ba matututo 'toh sa love life.






"Kapag nakasalubong ko ulit yung dalawang yun hay nako...." sabi niya habang minamasahe ang kamao na handang manuntok.





Natanaw namin si Jess sa may bench na nakaupo. Agad tumakbo si Lisa sa kanya kaya tumakbo na rin ako. Nang....

"Ay! Pushengerene!" Sabi ko. Nakalimutan kong may hills palang itong black shoes ko.





Another: The War Has BeginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon